Tour du lịch Tây Nguyên: Buôn Ma Thuột – Tinh hoa đất Bazan

Điểm nhấn hành trình

Xe ô tô

Số ngày: 3 ngày 2 đêm

TOUR DU LỊCH TÂY NGUYÊN: BUÔN MA THUỘT - TINH HOA ĐẤT BAZAN 3 NGÀY 2 ĐÊM

Chương trình tour du lịch Tây Nguyên: Buôn Ma Thuột – Tinh hoa đất Bazan 3 ngày 2 đêm mang quý khách đến tìm hiểu nền văn hóa của đồng bào Tây Nguyên, những mái nhà rông sừng sững, những bản trường ca núi rừng bất tận cùng một nền văn hóa bản địa độc đáo sẽ mang đến cho du khách một chuyến đi không thể nào quên

BẢNG GIÁ TOUR

Nhóm kháchKhách sạn 2 saoKhách sạn 3 saoKhách sạn 4 sao
Từ 30 – 40 khách 2.000.000 2.300.000 2.700.000
Trên 40 khách 1.900.0002.200.0002.600.000

 

Lịch trình

Ngày 1 | TP.HỒ CHÍ MINH – THÁC DRAYNUR – BUÔN MA THUỘT (Ăn sáng, trưa, tối)

– Buổi sáng: Xe và hướng dẫn Du lịch Bến Nghé đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Buôn Ma Thuột, mở đầu chương trình tour du lịch Tây Nguyên: Buôn Ma Thuột – Tinh hoa đất Bazan. Quý khách dừng chân dùng điểm tâm tại Bình Dương và di chuyển trên cung đường bazan – con đường dẫn đến thủ phủ cà phê, Quý khách được đặt chân trên lớp đất núi lửa phun trào từ hàng triệu năm, cảm nhận sự bạt ngàn của cao su, cà phê. Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng.
– Buổi chiều: Đến thác Draynur, Quý du khách ngắm dòng nước ào ạt tuôn trào từ độ cao mấy mươi mét như một bức tường thành khổng lồ, kỳ vĩ vốn là biên giới tự nhiên giữa hai tỉnh Đăk lăk và Đăk Nông. Quý khách ghé thăm không khỏi ngỡ ngàng, những dòng suối nhỏ róc rách ven dòng Serepok. Chúng ta như hòa mình vào thiên nhiên, lắng nghe khúc nhạc rừng, gửi gắm những ước nguyện vào trời đất, những ý tưởng và tư duy mới cho một năm tràn đầy niềm vui.
– Buổi tối: Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng, nghe hướng dẫn cách làm rượu Cần – Đặc sản Tây Nguyên, cùng nhau tự tay thực hiện các công đoạn và hoàn thành ché rượu cần đã trở thành nét riêng của Tây Nguyên. Sau đó, xe đưa đoàn khởi hành về Buôn Ma Thuột nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.

Ngày 2 | BUÔN ĐÔN – VIỆN EAKMAT – BUÔN AKO DHONG – LÀNG CÀ PHÊ (Ăn sáng, trưa, tối)

– Buổi sáng: Sau khi dùng bữa sáng, xe đưa đoàn khởi hành đi Buôn Đôn, quý khách tìm hiểu nét văn hóa của người Êđê, đặc trưng nhà dài của các dân tộc phía Nam Tây Nguyên, nhà cổ Ama Kông, cầu treo Serepok, cưỡi voi thăm buôn làng (tự túc). Quý khách dùng bữa trưa với cơm lam và đặc sản núi rừng. Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng.
 Buổi chiều: Xe đưa đoàn về lại Thành phố Buôn Ma Thuột, thăm Viện nghiên cứu cà phê Eakmat, tìm hiểu về thổ nhưỡng và quá trình sinh trưởng phát triển của các giống cây cà phê, bơ, tiêu… trên vùng đất Tây Nguyên, nghe kỹ sư của Viện giới thiệu về quy trình ươm ủ các giống cây trồng. Đoàn đến với Buôn Ako Dhong (hay còn gọi là Cô Thôn) – là một buôn lớn và hiện đại nhất Tây Nguyên nhưng vẫn bảo tồn được những giá trị văn hóa truyền thống đặc trưng của người Ê đê. Sau đó, đoàn đến Làng cà phê Trung Nguyên – một mô thức đẹp của kiến tạo không gian, được thiết kế như một thế giới cà phê thu nhỏ với những nét độc đáo, đặc trưng và riêng biệt của vùng đất đại ngàn. Thưởng lãm Vườn cà phê cổ bao bọc xung quanh Làng cà phê, xanh mướt, với các loại cây cà phê: Robusta, Arabica, Excelsa… và đặc biệt là những gốc cà phê cổ trên 30 năm đang được chăm sóc bảo tồn, lắng nghe câu chuyện của các cô gái Êđê về “Tuyệt phẩm Cà phê Chồn” từ loài Chồn hương hoang dã, huyền thoại về loại cà phê “nguyên liệu độc nhất” , “vô cùng quý hiếm và đắt nhất nhất thế giới”.
– Buổi tối: Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng, tự do khám phá thành phố về đêm, nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 3 | BẢO TÀNG ĐAK LAK - TP.HCM (Ăn sáng, trưa)

– Buổi sáng: Sau khi dùng bữa sáng, quý khách làm thủ tục trả phòng, khởi hành đến Bảo Tàng Đắk Lak, tìm hiểu văn hoá, bản sắc của hơn 44 dân tộc đang quần cư sinh sống tại Đắk Lắk, tìm hiểu không gian văn hóa cồng chiêng, Chiêm ngưỡng Cuốn sách làm bằng gỗ nu cây cà phê xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam, được trưng bày tại Bảo tàng tỉnh Dak Lak. Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng, tiếp tục khởi hành về lại TP.HCM.
– Buổi chiều: Xe đưa đoàn về lại điểm đón ban đầu,Du lịch Bến Nghé chia tay, kết thúc chương trình tour du lịch Tây Nguyên: Buôn Ma Thuột – Tinh hoa đất Bazan.

Dịch vụ bao gồm và không bao gồm

Giá Tour Bao gồm

– Vận chuyển: Xe đời mới máy lạnh đưa đón tham quan theo chương trình.
– Khách sạn: Tiêu chuẩn từ 2 – 3 khách/phòng.
– Ăn uống: Khách được lo ăn theo chương trình từ sáng ngày đi đến trưa ngày về. Quý khách sẽ dùng đặc sản địa phương khi đoàn đến, thực đơn được thay đổi từng bữa.
– Hướng dẫn viên: Thuyết minh và phục vụ ăn, nghỉ, tham quan cho quý khách suốt tuyến.
– Tham quan: Vé tham quan tại tất cả các điểm trong chương trình.
– Bảo hiểm: Khách được bảo hiểm du lịch nội địa.
– Dịch vụ khác: Khăn, nón, nước uống trên xe.

 

Giá Tour Không bao gồm

– Chi phí cá nhân khác ngoài chương trình.

Ghi chú

GIÁ VÉ TRẺ EM 

– Trẻ em từ 11 tuổi trở lên mua 01 vé.
– Trẻ em từ 05 đến dưới 11 tuổi mua ½ vé. Tiêu chuẩn ½ vé giống như người lớn, nhưng ngủ chung với gia đình.
– Trẻ em dưới 05 tuổi: không tính vé.

TOUR DU LỊCH TÂY NGUYÊN: BUÔN MA THUỘT - TINH HOA ĐẤT BAZAN 3 NGÀY 2 ĐÊM

Khởi hành: Theo yêu cầu

Vận chuyển: Xe ô tô

Giá từ1.900.000 

Đặt Tour Ngay: 1800 6857