Tour du lịch Khám phá Kỳ Quan Hy Lạp 8 ngày

Điểm nhấn hành trình

Máy bay, xe ô tô

Số ngày: 8 ngày 7 đêm

TOUR DU LỊCH KỲ QUAN HY LẠP 8 NGÀY 7 ĐÊM

Hy Lạp là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất trong tour du lịch Châu Âu mà chắc chắn du khách nào cũng muốn đặt chân đến để trải nghiệm và khám phá. Vốn là đất nước của những vị thần, khi du khách tới đây sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt những ngôi đền thờ cổ kính với vẻ trang nghiêm cùng những lối kiến trúc điêu khắc từ những viên đá cẩm thạch. Cùng Du Lịch Bến Nghé đến với tour du lịch Khám phá Kỳ Quan Hy Lạp 8 ngày  sẽ là một hành trình thú vị được du khách yêu thích bởi nơi đây sở hữu vẻ đẹp cổ kính của lịch sử nhưng không kém phần tráng lệ hòa cùng cảnh sắc thiên nhiên đặc sắc hữu tình khiến bạn mải mê, say đắm.

 

 

Lịch trình

Ngày 1 | TP HỒ CHÍ MINH – ATHENS (Ăn uống trên máy bay)

– Buổi sáng: Trưởng đoàn của Du Lịch Bến Nghé sẽ đón đoàn tại Ga đi Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, quý khách tập trung trước giờ bay 3 tiếng. Đoàn làm thủ tục làm thủ tục đáp chuyến bay đi Hy Lạp –  một trong những đô thị cổ nhất thế giới, được biết đến với những câu chuyện thần thoại bất diệt.

Đến nơi, sau khi nhập cảnh Hy Lạp và nhận lại hành lý, xe đón đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi tại Athens là một trong những thành phố hấp dẫn nhất Châu Âu, nổi tiếng cả về ẩm thực lẫn nhiều địa điểm lừng danh thế giới. Không gì có thể sánh với giá trị lịch sử của thành phố, và có thể nói, thế giới Tây phương đã bắt nguồn từ thành phố này.

 

Ngày 2 | ATHENS - DELPHI - KALABAKA (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng: Đoàn ăn sáng và trả phòng khách sạn, khởi hành tham quan tại Delphi – thị trấn khảo cổ nổi tiếng nằm ở miền Trung Hy Lạp, nằm cheo leo trên triền dốc Tây Nam của ngọn núi Parnassos, giữa những rừng cây ô-liu và cây trắc bá xanh mướt ngút ngàn. Khi lên lưng chừng đỉnh núi, đoàn sẽ nhìn thấy cả một vùng biển trời trải rộng xanh biếc trải dài như vô tận.Tham quan Đền thờ thần Apollo từng là trung tâm tôn giáo của Hy Lạp vào thế kỷ thứ VI trước Công nguyên, với những di tích còn sót lại của thánh đường vĩ đại, nơi thờ phụng Thần Apollo hùng mạnh. Đền thờ đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới và là di sản đầu tiên được công nhận tại Hy Lạp.

Buổi trưa: Đoàn dùng bữa trưa và di chuyển đến với Kalabaka – thị trấn nằm giữa thung lũng được bao quanh bởi những vách đá khổng lồ.

– Buổi tối: Quý khách dùng cơm tối, nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

 

Ngày 3 | THAM QUAN METEORA - ATHENS (Ăn sáng, trưa, tối)

– Buổi sáng: Quý khách dùng bữa sáng, làm thủ tục trả phòng. Đoàn khởi hành tham quan Quần thể tu viện Meteoras – địa điểm nổi tiếng với các tu viện tuyệt đẹp được xây dựng trên những núi đá sa thạch tự nhiên khổng lồ ở miền Tây Bắc Thessaly. Nhìn từ xa tu viện Meteoras như được “treo lơ lửng” trên những núi đá cao ẩn hiện trong làn mây trời. Du khách đến đây khám phá những kiến trúc cổ của tu viện Meteora trên những cột đá khổng lồ, còn nằm bên dưới là các ngôi làng và vùng nông thôn thanh bình.Chính vì sự độc đáo của Meteora nên địa điểm du lịch này được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 1998 và đón hàng ngàn du khách viếng thăm mỗi năm.

– Buổi trưa: đoàn dùng bữa trưa, xe đưa đoàn khởi hành về lại Athens.

– Buổi tối: Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn.

 

Ngày 4 | ATHENS - SANTORINI (Ăn sáng, trưa, tối)

– Buổi sáng: Quý khách dùng bữa sáng và trả phòng khách sạn. Sau đó khởi hành đáp chuyến bay nội địa đi Santorini được mệnh danh là “thiên đường” của những giấc mơ tại Hy Lạp và luôn có tên trong danh sách của những hòn đảo xinh đẹp nhất thế giới.

– Buổi trưa: Dùng bữa và tham quan Ngôi làng Pyrgos – nơi có những ngôi nhà truyền thống được xây dựng quanh Lâu đài Venetian với những con phố uốn lượn theo triền đồi. Du khách ngắm nhìn những con đường hẹp quanh co, lặng nhìn những ngôi nhà nép mình trên đỉnh núi và tận hưởng không khí tuyệt vời của gió biển.

Red Beach – bãi biển có cát màu đỏ được bào mòn từ các rặng núi sát biển. Bãi biển Đen Perissa – điểm đến độc đáo với bãi cát màu đen thẳm gần như đối lập với nước biển xanh rực rỡ và những ngôi nhà trắng đặc trưng ở Santorini. Tu viện Profitis Ilias – nơi có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh đảo Santorini và vùng Địa Trung Hải.

– Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối. Nghỉ đêm tại Santorini.

 

Ngày 5 | KHÁM PHÁ SANTORINI (Ăn sáng, trưa, tối)

– Buổi sáng: Đoàn ăn sáng, khởi hành tham quan đảo Santorini: Làng Firostefani – một trong những ngôi làng có kiến trúc đẹp nhất trên đảo Santorini. Làng Imerovigli – nơi tập trung nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm dọc theo vách đá với tầm nhìn hướng ra bãi biển xinh đẹp Caldera. Nằm ở điểm cao nhất của khu vực xung quanh miệng núi lửa, Imerovigli chính là điểm đến hoàn hảo nhất ở Santorini để có thể ngắm nhìn mặt trời lặn.

– Buổi trưa: Dùng bữa, đoàn tham quan Làng Oia ngôi làng đẹp như tranh vẽ này nằm ở phía Bắc của hòn đảo thiên đường Santorini, Oia nổi tiếng là một trong những ngôi làng cổ đẹp nhất châu Âu. Ngôi làng nhỏ bé và yên bình này cuốn hút du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp hài hòa giữa biển trời bao la và kiến trúc độc đáo của những ngôi nhà có một không hai.

– Buổi tối: Qúy khách dùng bữa tối, tự do tham quan và khám phá Santorini về đêm.

 

Ngày 6 | SANTORINI – ATHENS (Ăn sáng, trưa, tối)

– Buổi sáng: Sau khi dùng bữa sáng, và trả phòng khách sạn, đoàn khởi hành đáp chuyến bay nội địa về lại Athens.

– Buổi trưa: Đến nơi, Quý khách di chuyển đi ăn trưa và tham quan Đền Poseidon nằm trên ngọn đồi lởm chởm đá nhìn ra  biển, đây là một trong những đền thờ nổi tiếng nhất của Hy Lạp, Poseidon được biết đến là anh trai của thần Zeus, em trai của Hades. Ông là vị thần hộ vệ cho nhiều thành phố của Hy lạp. Ông được coi là biểu tượng của thần của biển cả, động đất, bão tố và loài ngựa. Khi đến đây, bạn không chỉ thỏa thích ngắm nhìn các bờ biển tuyệt đẹp mà còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi đền nghìn tuổi, cổ kính tại nơi đây.

Tự do mua sắm tại khu vực trung tâm thành phố.

– Buổi tối: Quý khách ăn tối và nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.

 

 

Ngày 7 | THAM QUAN ATHENS – TP HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, trưa, tối)

– Buổi chiều: Đoàn ăn sáng và trả phòng khách sạn, khởi hành tham quan thủ đô Athens, Khu khảo cổ Acropolis nằm trên một đỉnh núi tại Athens, đây là quần thể những kiệt tác vĩ đại nhất của nền văn minh Hy Lạp cổ đại. Nơi đây được xem là hình mẫu cho nhiều công trình kiến trúc hiện đại trên toàn thế giới cho đến tận ngày nay. Bảo tàng Acropolis – nơi lưu giữ những báu vật quan trọng nhất của nền văn minh Hy Lạp.

– Buổi trưa: Ăn trưa. Tiếp tục tham quan Quảng trường Constitution – được ví như trái tim của  Athens với nhiều công trình kiến trúc cổ bao quanh. Cổng vòm Hadrian mang giá trị lịch sử như một cách tưởng nhớ, vinh danh vị hoàng đế La Mã Hadrian bởi những đóng góp của ông cho thành phố Athens, nơi đây được coi là ranh giới phân chia Athens thành hai khu vực mới và cũ. Kerameikos – đài tưởng niệm các chiến sĩ vô danh.

– Buổi tối: Quý khách ăn tối và di chuyển ra sân bay quốc tế tại Athens, làm thủ tục đáp chuyến bay về lại Việt Nam. Nghỉ đêm trên máy bay.

 

Ngày 8 | TP HỒ CHÍ MINH

Đáp sân bay Tân Sơn Nhất. Trưởng đoàn chia tay và hẹn quý du khách những lần du lịch tiếp theo.

 

Dịch vụ bao gồm và không bao gồm

Giá Tour Bao gồm

+ Vé máy bay chặng quốc tế: TP.HCM – Athens // Athens – TP.HCM (Turkish Airlines hoặc tương đương).

+ Thuế phi trường nội địa và quốc tế, bảo hiểm hàng không, phụ phí xăng dầu.

+ Khách sạn: 3* tiêu chuẩn Châu Âu (tiêu chuẩn 2 người/ phòng). Châu Âu không có phòng 3 giường, nếu lẻ nam hoặc nữ bắt buộc ở phòng đơn và chịu phí phụ thu phòng đơn.

+ Chi phí ăn uống, tham quan theo chương trình.

+ Bảo hiểm du lịch suốt tuyến.

+ Phương tiện vận chuyển theo chương trình.

+ Trưởng đoàn Du Lịch Bến Nghé.

+ Quà tặng Du Lịch Bến Nghé: bao da hộ chiếu, cẩm nang du lịch.

+ Lệ phí visa .

 

Giá Tour Không bao gồm

+ Chi phí làm hộ chiếu (còn hạn sử dụng trên 6 tháng).

+ Tiền phục vụ, khuân vác, điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước quy định và các chi phí cá nhân phát sinh ngoài chương trình.

+ Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế.

+ Phụ thu phòng đơn (nếu có).

+ Visa tái nhập Việt Nam cho khách sử dụng hộ chiếu nước ngoài.

 

Ghi chú

* Vé trẻ em:
– Trẻ em dưới 2 tuổi                                              : 30% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ).
– Trẻ em từ 02 đến dưới 12 tuổi                           : 85% giá người lớn (Bé ngủ ghép cùng 2 người lớn và có giường riêng)
: 100% giá người lớn (1 trẻ em ở cùng phòng với 1 người lớn, bé có giường riêng).
– Trẻ em từ 12 tuổi trở lên                                    : 100% giá của người lớn

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN

– Quý khách vui lòng đem theo Passport (bản chính), và đóng cọc 30 triệu VNĐ hoặc 50% tiền tour khi đăng ký tour (trước ngày khởi hành ít nhất 45 ngày)

– Hoàn tất thanh toán tiền tour còn lại trước ngày khởi hành:

+ Đối với tour ngày thường ngay sau khi có Visa.
+ 25 ngày làm việc đối với tour lễ, tết.

– Khách hàng cung cấp hồ sơ xin visa trước ngày khởi hành ít nhất 06 tuần.

– Công ty sẽ hướng dẫn thủ tục xin visa, cách điền các mẫu đơn visa, đăng ký ngày nộp hồ sơ, khách hàng phải có mặt để nộp hồ sơ và mang theo hồ sơ bản gốc để đối chiếu. **Lưu ý: lịch hẹn LSQ đã cho không thể dời, đổi hoặc hủy được.

* Trường hợp hủy tour: (Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết):
– Sau khi đặt cọc nếu Quý khách báo hủy tour trước khi Du Lịch Bến Nghé nộp hồ sơ xin visa, quý khách vui lòng nộp lệ phí: 3.000.000 đồng.
– Nếu Quý khách báo hủy tour sau khi Du Lịch Bến Nghé nộp hồ sơ xin visa, công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm hoàn lại tiền cọc
– Nếu quý khách báo hủy hoặc chuyển tour từ 20 – 29 ngày làm việc trước ngày khởi hành, quý khách vui lòng nộp lệ phí là: 50% giá tour
– Nếu quý khách báo hủy hoặc chuyển tour từ 10 – 19 ngày làm việc trước ngày khởi hành, quý khách vui lòng nộp lệ phí là: 70% giá tour
– Nếu quý khách báo hủy hoặc chuyển tour từ 2 – 9 ngày làm việc, quý khách vui lòng nộp lệ phí là: 90% giá tour
– Nếu quý khách báo hủy hoặc chuyển tour trước 24 giờ trước ngày khởi hành, quý khách vui lòng nộp lệ phí là: 100% giá tour
– Visa Shengen sẽ được cấp với thời hạn đúng theo lịch đi của đoàn, đề nghị Quý khách phải đi về theo đoàn.
– Vì bất cứ lý do nào nếu bị từ chối cấp visa Schengen, quý khách vui lòng nộp lệ phí là : 6.000.000 vnđ/khách và hồ sơ sẽ không hoàn lại.
– Trong trường hợp không đủ số lượng tối thiểu 10 khách được cấp visa Schengen hoặc đoàn không có kết quả visa kịp vào ngày khởi hành tour, Du Lịch Bến Nghé sẽ dời ngày khởi hành vào thời gian khác. Nếu quý khách nào không thể tham dự vào ngày khởi hành mới,Du Lịch Bến Nghé sẽ thông báo hủy visa với LSQ Hungary. Trường hợp Quý khách chọn hành trình khác hành trình đã đăng ký, Quý khách vui lòng thanh toán thêm chi phí chênh lệch (nếu có).
* Quý Khách lưu ý: Theo qui định từ Cơ quan Ngoại giao trong Khối Schengen về việc hồi báo hộ chiếu sau khi tour kết thúc, Lãnh sự quán/Đại sứ quán Hungary tại VN đề nghị Quý Khách gửi lại hộ chiếu cho hướng dẫn viên tại sân bay Tân Sơn Nhất sau khi đã hoàn tất thủ tục nhập cảnh. Thời gian hồi báo hộ chiếu từ 7-10 ngày, sau đó chúng tôi sẽ chuyển trả hộ chiếu cho Quý Khách. Việc hồi báo hộ chiếu nhằm đảm bảo theo đúng qui định đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho Quý Khách trong những lần xin visa kế tiếp tại các nước thuộc Khối Schengen.
– Trong 1 số trường hợp nhằm đảm bảo quý khách quay trở về Việt Nam (tùy theo hồ sơ từng khách), ngoài số tiền tour đã đóng, quý khách vui lòng ký quỹ từ 300.000.000 – 500.000.000 đồng/ khách tại Du Lịch Bến Nghé ngay khi có visa. Sau khi đi tour về theo đúng thời hạn, quý khách vui lòng đem biên nhận đã đặt cọc lên Công ty nhận lại tiền.
– Quý khách từ 80 tuổi trở lên vui lòng đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour). Quý khách từ 70 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.
– Chương trình có thể thay đổi tùy tình hình chuyến bay, khách sạn tại Châu Âu được xác nhận chính thức vào ngày họp đoàn, trước ngày khởi hành 2-3 ngày. Các điểm tham quan có thể không theo thứ tự trong chương trình.
– Hộ chiếu của quý khách phải còn giá trị sử dụng và thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày về, còn ít nhất 3 trang trắng liền kề nhau (không tính trang bị chủ).
– Sau khi đóng tiền, nếu quý khách muốn hủy tour, vui lòng đem CMND & hóa đơn đã đóng tiền đến ngay Văn phòng Công ty để làm thủ tục hủy tour. Công ty không nhận khách báo hủy qua điện thoại.
– Quý khách mang thai xin vui lòng báo cho nhân viên lúc đăng ký. Du Lịch Bến Nghé không nhận khách có thai từ 5 tháng trở lên.
– Trong trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, đình công, bạo động, phá hoại, chiến tranh, dịch bệnh, chuyến bay bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp tục được, Du Lịch Bến Nghé sẽ hoàn trả lại tiền tour cho quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.
– Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không  bao gồm và các điều kiện hủy tour trong chương trình. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
– Trong trường hợp chỉ có 1 khách (người lớn) đi với 1 bé (dưới 12 tuổi), quý khách vui lòng đóng tiền tour cho Bé ngủ giường riêng (100% giá tour)

 

TOUR DU LỊCH KỲ QUAN HY LẠP 8 NGÀY 7 ĐÊM

Khởi hành: Liên hệ

Vận chuyển: Máy bay, xe ô tô

Giá từ70.000.000 

Đặt Tour Ngay: 1800 6857