Tour du lịch Trăng mật Nha Trang – Mũi Né

Điểm nhấn hành trình

Xe ô tô

Số ngày: 5 ngày 4 đêm

TOUR DU LỊCH TRĂNG MẬT NHA TRANG - MŨI NÉ

Bạn mơ ước sẽ đi đâu trong những ngày thơ mộng này? Một tuần lễ lãng mạn trong vòng tay chàng giữa thành phố biển xinh đẹp Nha Trang hay cùng nhau dạo phố và ngắm mưa phùn trên những bãi cát trắng chạy dài xa tít? Ngồi cùng nhau nhâm nhi ly rượu vang trong ánh chiều tàn trên biển, thưởng thức vị ngọt của bánh kem chan hòa hương vị tình yêu.

Lịch trình

Ngày 1 | HÀ NỘI – NHA TRANG

– Buổi sáng: Xe đón hai bạn ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay đi Nha Trang, mở đầu Tour du lịch Trăng mật Nha Trang – Mũi Né. Đến sân bay Cam Ranh – Nha Trang, xe đón hai bạn về khách sạn vào Nha Trang theo cung đường Sông Lô – Hòn Rớ ( cung đường được xây dựng chạy dọc theo bờ biển Cam Ranh – Nha Trang thơ mộng. Về đến khách sạn, hai bạn nhận phòng nghỉ ngơi.

– Buổi chiều: Tự do nghỉ ngơi trong khuôn viên xanh mát của khách sạn, hoặc sang đảo Vinpearl Land cùng tận hưởng các trò chơi tại khu vui chơi giải trí Vinpearl Lan như: Du quay cảm giác mạnh, du quay dây nhún, du quay dây văng, du quay con voi, đi tàu lượn cao tốc, cưỡi bò tót…chơi ở công viên nước với các trò chơi đặc sắc: Đường trượt nhiều làn đặc biệt, Lỗ đen vũ trụ, Cảm tử quân… Tắm biển, cùng nắm tay nhau ngắm hoàng hôn, đi dạo trên những con phố ẩm thực, phố mua sắm trên đảo Vinpearl Land.
– Buổi tối: Ngủ đêm tại khách sạn Nha Trang.

Ngày 2 | NHA TRANG – TẮM KHOÁNG BÙN

– Buổi sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, xe và hướng dẫn đón hai bạn ra cảng Cầu Đá. Lên thuyền đi thăm Hòn Mun ( Đảo Yến) thăm quan về cấu tạo Đảo Yến và bơi lăn ngắm san hô và cá cảnh, 11h45: Đến Hòn Một, hai bạn dùng bữa trưa trên tàu với những món ăn ngon địa phương nơi đây: Tôm rim, cá chiên, sốt cà, mực nướng, thịt nướng, chả giò…cùng tha gia những chương trình văn nghệ giải trí với thuyền viên trên tàu và tham dự quán rượu nổi…

Tiếp tục hành trình đưa hai bạn tham quan những bè cá, mực, tôm hùm, dạo chơi trên biển bằng thúng.

– Buổi chiều: Tàu đưa hai bạn lên tàu trở về bến cảng, xe đón hai bạn đến khu tắm tắm bùn khoáng. Hai bạn thưởng thức cảm giác mới lạ khi chung nhau một chiếc bồn tắm bằng gỗ, có cảm giác mới lạ về nhau, sau đó chuyển sang tắm “ Ôn tuyền thủy liệu pháp” và tắm tại hồ bơi và suối khoáng. Bạn sẽ cảm nhận được cảm giác thư giãn, xua tan mệt mỏi sau những ngày bộn bề công việc cho đám cưới.

– Buổi tối: Hai bạn tự do thuê xe đạp, xích lô hoặc xe máy thăm quan thành phố Nha Trang, thưởng thức các món ăn đặc sản tại vùng biển Nha Trang. Ngủ đêm tại khách sạn Nha Trang.

Ngày 3 | NHA TRANG – MŨI NÉ

– Buổi sáng: Xe đón Quý khách khởi hành đi Mũi Né. Quý khách sẽ có mặt tại Mũi Né khoảng 13h00 chiều. Sau khi làm thủ tục nhận phòng tại khách sạn, quý khách sẽ nghỉ ngơi và dùng bữa trưa tại đây.

– Buổi chiều: Quý khách sẽ bắt đầu đi tham quan tại đồi cát vàng. Tại đây, quý khách có thể ngắm ánh mặt trời chiều rọi xuống bãi cát tạo nên một bức tranh màu vàng thật ấn tượng. Tắm biển Mũi Né, bạn sẽ có cảm giác như ở trên thiên đường của nắng, gió và cát…. Tham gia các trò chơi (tự trả phí) như tàu lượn, lướt ván….cảm giác đắm mình trong nước biển xanh ở Mũi Né sau khi tham gia các trò chơi trên bờ biển, có lẽ phải thực tế trải nhiệm mới cảm nhận hết được.

– Buổi tối: Ăn tối và tự do thăm quan cồn cát, hòn Rơm. Dạo chơi thăm thị trấn nhỏ ven biển, các cơ sở làm nước mắm…

Ngày 4 | TẮM BIỂN MŨI NÉ

Bạn sẽ có 1 ngày trọn vẹn tự do ở bên người mình yêu trong tour du lịch tuần trăng mật. Với bãi biển riêng biệt cùng với bể bơi với đầy đủ tiện nghi, bạn có thể có một ngày thư giãn tuyệt vời trong khu nghỉ mát. Tham gia các trò chơi trong khu resort. Nếu bạn có thời gian và ưa thích hoạt động, bạn có thể cùng nhau chạy xe dọc bờ biển, tới những cồn cát tuyệt đẹp hoặc dắt tay nhau đi bộ dọc theo Suối Tiên, một khe suối nhỏ chạy giữa những cồn cát với những kiến tạo đặc biệt của vách núi khi bị thiên nhiên xâm thực. Có thể nói đây là một trong những con suối lạ, đẹp và thú vị nhất tại Việt Nam.

Ngày 5 | MŨI NÉ – TP.HCM – HÀ NỘI

Buổi sáng cuối cùng trong tour du lịch trăng mật sẽ hoàn toàn thuộc về bạn trước khi trả phòng. Xe đón hai bạn về Sài Gòn đáp chuyến bay về Hà Nội, kết thúc Tour du lịch Trăng mật Nha Trang – Mũi Né. Một Nha Trang chan hòa nắng, bãi biển tuyệt đẹp với bờ cát trắng mịn, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và tĩnh lặng trên đảo Hòn Ông cùng với những giây phút sôi động và sảng khoái trên Vinpearl Land sẽ là những kỷ niệm không bao giờ phai khi hai bạn cùng nhau bắt đầu cuộc sống lứa đôi. Mũi Né cũng sẽ luôn là kỷ niệm đẹp của hai bạn với những khoảnh khắc tuyệt vời cùng nhau đón mặt trời lên trên đồi cát, tay trong tay khám phá Suối Tiên, những bức hình lưu niệm tuyệt đẹp cùng với không gian lãng mạn, riêng tư sẽ là những kỷ niệm mãi mãi ko bao giờ phai.

Dịch vụ bao gồm và không bao gồm

Giá Tour Bao gồm

– Vận chuyển: Xe đời mới máy lạnh đưa đón tham quan theo chương trình.
– Khách sạn: Tiêu chuẩn 2 khách/phòng.
– Ăn uống: Khách được lo ăn theo chương trình từ sáng ngày đi đến trưa ngày về. Quý khách sẽ dùng đặc sản địa phương khi đoàn đến, thực đơn được thay đổi từng bữa.
– Hướng dẫn viên: Thuyết minh và phục vụ ăn, nghỉ, tham quan cho quý khách suốt tuyến.
– Vé tham quan tại các điểm trong chương trình
– Bảo hiểm: Khách được bảo hiểm du lịch trọn gói, theo quy định pháp luật.
– Quà tặng: Nón Du lịch Bến Nghé.
– Dịch vụ khác: Khăn ướt, nước suối trên xe.

Giá Tour Không bao gồm

– Thẻ vui chơi Vinpearl Land.
– Chi phí tắm bùn khoáng.
– Vé máy bay khứ hồi HN – NT – HN

Ghi chú

GIÁ VÉ TRẺ EM 

– Trẻ em dưới 05 tuổi: miễn vé.
– Trẻ em từ 05 đến dưới 11 tuổi thu 50% giá tour, ngủ ghép cùng bố mẹ, các dịch vụ khác như người lớn.
– Trẻ em từ 11 tuổi trở lên thu 100% giá tour, dịch vụ như người lớn.
– Vé máy bay trẻ em: Theo quy định của từng hãng hàng không.

ĐĂNG KÝ, THANH TOÁN
– Quý khách đặt vé qua điện thọai hoặc website: dulichbennghe.vn, nhân viên công ty sẽ giao vé tận nhà cho quý khách miễn phí.
– Quý khách thanh toán 40% giá tour khi nhận vé, số tiền còn lại thanh toán trong chuyến đi.

TOUR DU LỊCH TRĂNG MẬT NHA TRANG - MŨI NÉ

Khởi hành: Theo yêu cầu

Vận chuyển: Xe ô tô

Giá từ

Đặt Tour Ngay: 1800 6857