Tour du lịch Thái Lan: Bangkok – Pattaya – Chợ nổi 4 miền

Điểm nhấn hành trình

Máy bay, xe ô tô

Số ngày: 5 ngày 4 đêm

TOUR BANGKOK - PATTAYA - ALCAZA SHOW - CHỢ NỔI 4 MIỀN

Tour du lịch Thái Lan: Thiên đường du lịch Thái Lan nơi con người thân thiện vui vẻ, đất nước nhiệt đới độc đáo, nền văn hóa và lịch sử lâu đời. Thái Lan tỏa sáng với những ngôi đền rực rỡ nguy nga, những bãi biển vàng và những nụ cười Thái Lan tươi thắm. Tour du lịch Thái Lan có mọi thứ: cảnh đẹp chùa tháp, bãi biển, thành phố và ẩm thực tuyệt vời.
Tại Thái Lan bạn có thể tham quan các điểm đến: Bangkok, Pattaya, Phuket, Phi Phi, Krabi, Koh Samui, Chiang Mai, Chiang Rai, Ayutthaya, Khon Kaen, Mukdahan, Buriram.
Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí tối đa cho chuyến đi và tận hưởng một Thái Lan đích thực thì hãy đến với Du Lịch Bến Nghé nhé.

Lịch trình

Ngày 1 | TP. HCM – BANGKOK – PATTAYA (Ăn tối)

 Buổi chiều: Trưởng đoàn Du Lịch Bến Nghé đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục cho đoàn đáp chuyến bay đi Thái Lan.
+ Đến vương quốc Thái Lan, xe đưa quý khách khởi hành đến thành phố biển Pattaya.
+ Đoàn dùng cơm tối với món ăn tự chọn BBQ Hải Sản.
+ Sau bữa tối, quý khách xem Alcaza Show – màn trình diễn cuốn hút của các mỹ nhân với trang phục truyền thống từ nhiều quốc gia như: Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan,… Sau đó về nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.

Ngày 2 | BANGKOK – ĐẢO CORAL – CHỢ NỔI 4 MIỀN - PATTAYA (Ăn sáng, trưa, tối)

– Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn.
+ Đoàn khởi hành đến Đảo Coral bằng tàu cao tốc –  tự túc tắm biển và tự do tham gia các trò chơi trên biển như: nhảy dù, lái mô tô nước, trượt ván, lặn ngắm san hô, … (Chi phí tự túc)
+ Trở về đất liền, dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó tiếp tục tham quan:
+ Chợ Nổi Bốn Miền – Bao trùm cả một khu vực có diện tích lên đến 100.000 mét vuông, là một trong những chợ nổi Pattaya nổi tiếng nhất, tại đây quý khách tự do mua săm và thưởng thức các món ăn đặc sản Thái Lan.
+ Viếng thăm Núi Phật Vàng (Khao Chee Chan) – nổi tiếng với hình đức Phật khắc vàng trên lưng núi. Mẫu tượng Phật Thích ca dát vàng cao 118 m được khắc lên núi Khao Chee Chan được tạo theo phong cách Sukhothai, được người thái ưa chuộng trên toàn quốc. Tượng Phật cao 130 mét, chiều rộng 70 mét, được xây dựng vào năm 1996, tổng chí phí xây dựng 161,7 triệu Baht được sự chăm sóc và bảo quản của quân đội hoàng gia Thái Lan.
+Trung Tâm Vàng Bạc Đá Quý – một trung tâm trưng bày đá quý đạt tiêu chuẩn ISO 9001.
+ Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng địa phương. Sau bữa tối, quý khách thưởng thức Massage Thái Cổ Truyền, massage toàn thân và ấn nguyệt từ các chuyên viên massage.
+ Quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Tự do khám phá thành phố ma quỷ về đêm.

Ngày 3 | PATTAYA – PHẬT BỐN MẶT – BANGKOK (Ăn sáng, trưa, tối)

– Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn, trả phòng. Khởi hành đi Bangkok, trên đường ghé tham quan:
+ Tham quan Big Bee Farm, là trang trại nuôi ong và sản xuất mật ong của Thái Lan. Khách du lịch sẽ được nghe giới thiệu, tìm hiểu tận mắt, tận tay về việc nuôi ong và những lợi ích từ ong mang lại cho con người. Với không gian mát mẻ và dịu nhẹ sẽ làm cho quý khách thư giản sau những chuyến đi.
+ Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng xoay 86 tầng – tòa nhà Baiyoke Sky cao nhất Thái Lan, tại đây quý khách có thể thưởng thức hơn 100 món ăn Âu – Á thật phong phú và hấp dẫn, đồng thời quý khách còn thấy được mạng lười giao thông chằn chịt tại Bangkok.
– Buổi chiều: Đoàn tiếp tục tham quan:
+ Trung tâm nghiên cứu nọc độc rắn – trước tiến bước vào quý khách sẽ thấy trung tâm nuôi dưỡng các loại rắn độc như rắn hổ mang, rắn King Cora, Cá Sấu Trắng v.v… Tiếp đến quý khách tận mắt xem show diễn ghẹt thở không kém phần hài hước của các nhân viên xiếc cùng với các chú rắn thuần chủng. Sau khi kết thúc show diễn quý khách sẽ được các chuyên viên dược sĩ tư vấn về các bệnh lý của con người và giới thiệu các sản phẩm làm trực tiếp từ nọc độc rắn với hơn gần 10 loại thuốc được bào chế ra.
+ Viếng Phật Bốn Mặt linh thiêng nhất thủ đô Bangkok.
+ Dạo Thuyền trên dòng sông Huyền thoại Chaophraya, Xem thuyền Rồng của nhà vua, xem hiện tượng cá nổi trên sông.
+ Đoàn dùng cơm tối và về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.

Ngày 4 | BANGKOK - WAT URUN - SAFARI WORLD (Ăn sáng, trưa)

– Buổi sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành tham quan:
+ Wat Arun còn gọi là Chùa Bình Minh – được hình dùng bởi vua Taksin vào năm 1768. Người ta tin rằng sau khi ông đánh đuổi ra khỏi Ayutthaya, nơi do quân đội Miến Điện chiếm giữ vào thời gian đó, ông đã đến ngôi chùa này vào lúc bình minh. Với vẻ đẹp kiến trúc cùng với sự khéo léo của các nghệ nhân thì không đáng ngạc nhiên rằng chùa Wat Arun được nhiều người đánh giá là một trong những ngôi chùa đẹp nhất ở Thái Lan. Ngọn tháp trên bờ sông Chao Phraya được xem là một trong những địa danh nổi tiếng của Bangkok. Đỉnh của ngọn tháp cao trên 70 mét, nó được trang trí đẹp mắt bằng các mảnh thủy tinh nhỏ li ti cùng với đồ sứ Trung Quốc được sắp đặt một cách rất tinh vi nhưng không kém phần phức tạp.
+ Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng:
– Buổi chiều: Quý khách tham quan Công viên Safari World Bangkok: Là vườn thú mở tự nhiên lớn nhất châu Á. Với 2 khu vực riêng biệt là Safari Park (Khu động vật hoang dã) và khu Marine Park (Khu động vật biển).
+ Safari Park: Đây là nơi sinh sống của hơn 75 động vật có vú, 300 loài chim và rất nhiều loài đặc hữu từ khắp nơi trên thế giới. Từ các loài thú hoang dã săn mồi như sư tử, hổ cho đến động vật ăn cỏ như hữu cao cổ, ngựa vằn, nai,…
+ Marine Park: là điểm đến rất được yêu thích, đặc biệt là các bé thiếu nhi. Vì có rất nhiều show thú vị được trình diễn mỗi ngày. Marine Park là ngôi nhà chung của các động vật biển đặc trưng như cá heo, sư tử biển,… Chúng được thuần dưỡng và huấn luyện kỹ càng để mang tới thật nhiều màn trình diễn đẹp mắt.
+ Đến với Safari World Bangkok, quý khách sẽ trầm trồ trước những pha đấu súng, roi da với mùi thuốc nổ tại buổi biểu diễn mạo hiểm của những chàng cao bồi trong Hollywood Cowboy Stunt Show. Thưởng thức những màn trình diễn đáng yêu của những chú sư tử biển hoặc những chú cá heo thông minh, hài hước trong Sea Lion show hoặc Dolphin show.
– Buổi tối:
  Quý khách tự do mua sắm tại khu trung tâm Bangkok như: Big C Patunam, Central World, MBK, Patinum v.v… Đến giờ hẹn, xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. (Quý khách tự túc ăn tối)
+ Nghỉ đêm tại Bangkok.

Ngày 5 | BANGKOK – CHÙA PHẬT VÀNG – TP.HCM (Ăn sáng)

– Buổi sáng: Đoàn ăn sáng và trả phòng khách sạn, xe đưa quý khách lễ Phật tại Chùa Phật Vàng lớn nhất thế giới: cao 3 mét và nặng hơn 5,5 tấn. Tượng được đúc theo phong cách Sukhothai tĩnh lặng và được khám phá một cách tình cờ vào thập niên 1950
+ Xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về lại TP.HCM. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, sau khi làm thủ tục nhập cảnh Việt Nam và nhận lại hành lý cá nhân, trưởng đoàn Du Lịch Bến Nghé chia tay quý khách, kết thúc tour du lịch Thái Lan: Bangkok – Pattaya.

Dịch vụ bao gồm và không bao gồm

Giá Tour Bao gồm

+ Vé máy bay khứ hồi hãng hàng không Air Asia, Bamboo Air, Vietjet Air, Nok Air (SGN – BKK – SGN).
+ Thuế phi trường hai nước, phí An ninh, phí xăng dầu (Giá Thuế 147$ áp dụng theo thời điểm xuất vé).
+ Hành lý ký gửi 20kg & 07kg xách tay.
+ Khách sạn: tiêu chuẩn 3, 4 sao Thái Lan.
• Khách sạn: Dynasty, Royal River, Thamrongin, Gold Orchid, Memo, The Emerald, …
+ Vận chuyển: Xe đưa đón đoàn trong suốt chương trình tại Thái Lan.
+ Ăn uống theo chương trình: 04 bữa ăn sáng buffet khách sạn + 06 bữa ăn chính sẽ được sắp xếp tùy theo từng chuyến bay nêu trên.
+ Phí vào cổng các điểm tham quan theo chương trình.
+ Bảo hiểm du lịch suốt tuyến.
+ Trưởng đoàn Việt Nam và hướng dẫn viên thái lan suốt tuyến.
+ Quà tặng Du Lịch Bến Nghé: nón và bao da hộ chiếu.
+ Phí bảo hiểm Covid – 19 tại Thái Lan (mức bồi thường cao nhất là 20.000 USD/khách).

Giá Tour Không bao gồm

+ Chi phí làm hộ chiếu (còn hạn sử dụng trên 06 tháng tính từ ngày kết thúc tour).
+ Giấy tiêm 2 mũi vaccine Covid – 19.
+ Hành lý quá cước quy định (Theo quy định là 20kg kí gửi + 7kg xách tay).
+ Xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất và các show diễn về đêm tại Thái Lan.
+ Visa tái nhập Việt Nam (nếu khách mang hộ chiếu nước ngoài).
+ Các chi phí cá nhân (phí điện thoại, giặt ủi, ăn uống ngoài chương trình, phí khuân vác hành lý, …)
+ Tiền típ hướng dẫn viên và tài xế địa phương: 480.000đ/khách (~ 20 USD/ khách).
+ Phí visa nhập cảnh Việt nam (Việt kiều, nước ngoài) 1 tháng 1 lần: 1.440.000đ/khách (~ 60 USD/ khách).
+ Phòng đơn phụ thu: 2.160.000đ/khách (~ 90 USD/ khách).
+ Visa Thái Lan (dành cho khách Trung Quốc, Hồng Kông): 1.600.000đ/ khách (~ 2.000 Bath/ khách).

Ghi chú

GIÁ VÉ TRẺ EM
+ Từ dưới 02 tuổi: 30% giá tour + thuế & vé 100% (ngủ chung giường với người lớn).
+ Từ 02 tuổi đến dưới 11 tuổi: 75% giá tour + thuế & vé 100% (ngủ chung giường với người lớn).
+ Từ 11 tuổi trở lên: bằng giá người lớn.
LƯU Ý

+ Tất cả khách hàng tham gia tour đều phải có đầy đủ hộ chiếu và giấy tờ tùy thân khi xuất cảnh.

+ Khi đăng ký tour, vui lòng quý khách xuất trình các giấy tời tùy thân như: Hộ Chiếu (Passport), Giấy Khai Sinh (trẻ em đi cùng), Visa Việt Nam nhập cảnh (hộ chiếu nước ngoài), Giấy khám sức khỏe dành cho người lớn tuổi (trên 70 tuổi) và phụ nữ mang thai (dưới 30 tuần).

+ Trong những trường hợp khách quan như : khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Du lịch Bến Nghé sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.

+ Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Du lịch Bến Nghé sẽ có trách nhiệm nhận khách cho đủ đoàn (15 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 15 khách, Du lịch Bến Nghé sẽ có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 4 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền khách đã đăng ký trước đó.

+ Đối với khách hàng từ 70 tuổi đến 85 tuổi, gia đình và quý khách phải cam kết đảm bảo tình trạng sức khỏe với cty chúng tôi trước khi tham gia tour. Nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour, Du lịch Bến Nghé sẽ không chịu trách nhiệm dưới mọi tình huống.

+ Trường hợp quý khách không được xuất cảnh hay nhập cảnh lý do cá nhân Du lịch Bến Nghé sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.

+ Quý khách không được tách đoàn trong suốt chuyến tham quan.

+ Quý khách dưới 18 tuổi phải có Bố Mẹ hoặc người nhà trên 18 tuổi đi cùng. Trường hợp đi với người nhà phải nộp kèm giấy ủy quyền được chính quyền địa phương xác nhận (do Bố Mẹ ủy quyền dắt đi tour).

+ Khách mạng quốc tịch Đài Loan, khi xin visa thái cấp tại sân bay Thái Lan vui lòng mang đầy đủ hồ sơ sau: vé máy bay khứ hồi SGN – BKK – SGN và vé máy bay trở về Đài Loan, 02 tấm hình hình 4×6 (phong trắng), sao kê ngân hàng 03 tháng tài khoản cá nhân gần nhất, tờ khai xin visa Thái Lan.

 

 

TOUR BANGKOK - PATTAYA - ALCAZA SHOW - CHỢ NỔI 4 MIỀN

Khởi hành: Liên hệ

Vận chuyển: Máy bay

Giá từ5.880.000 

Đặt Tour Ngay: 1800 6857