Tour du lịch cao cấp Vịnh Hạ Long – du thuyền Carina Cruise

Điểm nhấn hành trình

Xe ô tô

Số ngày: 2 ngày 1 đêm

TOUR DU LỊCH CAO CẤP VỊNH HẠ LONG – DU THUYỀN CARINA CRUISE

Ngày nay tour du lịch ngủ đêm trên Vịnh Hạ Long là một trong những tour rất được khách Việt Nam ưa thích. Tour trên du thuyền sẽ mang đến cho du khách một cảm giác đầy thú vị khi màn đêm xuống giữa không gian mờ ảo, tham gia những hoạt động như chèo thuyền kayak, tắm biển trên vịnh, ngắm cảnh Hạ Long tuyệt đẹp khi hoàng hôn xuống hoặc bình minh lên, tập thái cực quyền, rồi đến hát karaoke, câu mực khi màn đêm buông xuống… Các tour ngủ tàu Hạ Long lại có hành trình khác nhau đưa du khách tham quan các tuyến điểm nổi tiếng nhất hiện nay trên Vịnh Hạ Long như hang Sửng Sốt, hang Luồn, hòn Trống Mái, Đỉnh Hương, đảo Ti Tốp, vịnh Bái Tử Long, vịnh Lan Hạ, các làng chài hoặc khu nuôi cấy ngọc trai…

Lịch trình

Ngày 1 | HÀ NỘI - HẠ LONG (Ăn trưa, tối)

– Buổi sáng: Xe và hướng dẫn viên Du Lịch Bến Nghé đón đoàn tại điểm hẹn, khởi hành tour du lịch cao cấp Vịnh Hạ Long – Du thuyền Carina Cruise. Xe đưa quý khách đến cảng Hòn Gai, lên tàu Carina cruise, thưởng thức bữa tiệc chào mừng của nhà tàu.
– Buổi chiều: Tàu rời cảng đi theo hướng Vịnh Bái Tử Long, qua thị xã Hòn Gai và Cẩm Phả, qua hòn Mặt Quỷ, hòn Ẩm Tích và dừng tại khu vực làng chài Vung Viêng bằng thuyền nan hoặc thuyền kayak. Tàu rời Vùng Viêng và neo nghỉ tại Hang Trống.
 Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối, tự do nghỉ ngơi, giải trí tại quầy bar hoặc câu cá vào đêm.

 

 

 

Ngày 2 | HẠ LONG - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

– Buổi sáng: Quý Khách thưởng thức trà và cafe đã được phục vụ sẵn. Sau đó, tàu bắt đầu hành trình tham quan Hang Sửng Sốt – một trong những hang động đẹp nhất Vịnh Hạ Long. Đoàn dùng bữa trưa.
– Buổi chiều: Quý Khách thư giãn trên boong tàu hoặc trong phòng ăn, đắm mình trong cảnh thiên nhiên tuyệt vời trên vịnh. Sau đó, tàu cặp bến Hòn Gai, xe đưa quý khách về Hà Nội, Du Lịch Bến Nghé chia tay, kết thúc chương trình tour du lịch cao cấp Vịnh Hạ Long – Du thuyền Carina Cruise.

 

 

 

Dịch vụ bao gồm và không bao gồm

Giá Tour Bao gồm

– Vận chuyển: Tàu du lịch cao cấp 4 sao.
– Khách sạn: Tiêu chuẩn 2 khách/phòng trên du thuyền 4 sao Carian Cruise.
– Ăn uống: Khách được lo ăn theo chương trình từ trưa ngày đi đến trưa ngày về. Quý khách sẽ dùng đặc sản địa phương khi đoàn đến, thực đơn được thay đổi từng bữa.
– Hướng dẫn viên: Thuyết minh và phục vụ ăn, nghỉ, tham quan cho quý khách suốt tuyến.
– Tham quan: Vé tham quan tại các điểm trong chương trình.
– Bảo hiểm: Khách được bảo hiểm du lịch nội địa trọn gói.
– Quà tặng: Nón Du lịch Bến Nghé.

 

Giá Tour Không bao gồm

– Chi phí cá nhân khác ngoài chương trình.

 

Ghi chú

GIÁ VÉ TRẺ EM 

– Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: Tính bằng vé người lớn, tiêu chuẩn người lớn.
– Trẻ em từ 05 đến dưới 11 tuổi: mua 1/2 vé. Có chỗ ngồi và tiêu chuẩn ăn giống như người lớn, nhưng ngủ chung với gia đình.
– Trẻ em dưới 05 tuổi: không tính vé.

 

 

 

TOUR DU LỊCH CAO CẤP VỊNH HẠ LONG – DU THUYỀN CARINA CRUISE

Khởi hành: Theo yêu cầu

Vận chuyển: Xe ô tô

Xuất phát: Hà Nội

Giá từ

Đặt Tour Ngay: 1800 6857