Tour du lịch Đài Loan: Cao Hùng – Đài Trung – Đài Bắc

Điểm nhấn hành trình

Máy bay, xe ô tô

Số ngày: 5 ngày 4 đêm

TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN: CAO HÙNG - ĐÀI TRUNG - ĐÀI BẮC

Nói về sức hấp dẫn của du lịch Đài Loan thì cũng phải kể tới cảnh quan thiên nhiên. Có nhiều cảnh quan đặc biệt mà chắc chắn du khách chưa từng xem qua, nhất là các địa điểm nhiều núi rừng và còn hoang sơ như ở miền Trung Đài. Người Đài Loan rất biết cách giữ gìn thiên nhiên và khai thác du lịch. Do đó, đến đây tham quan, không những chiêm ngưỡng cảnh đẹp, du khách còn có thể khám phá và học hỏi được thêm nhiều điều mới. Đến với Du Lịch Bến Nghé cùng trải nghiệm những điểm tham quan thú vị này nhé!

BẢNG GIÁ TOUR

Khởi hànhGiá vé người lớn
(Từ 12 tuổi trở lên)
Giá vé trẻ em
(Từ 2 - 11 tuổi)
Giá vé trẻ em
(Dưới 2 tuổi)
11/04
23,30/05
19,26/09
03,10,31/10
14,21/11
05,12,19/12
11.990.00010.990.0003.990.000
18/04
05,12,19/06
12.990.00011.990.0003.990.000
Lịch trình

Ngày 1 | TP.HCM – CAO HÙNG (Ăn trưa, tối)

Buổi sáng: Trưởng đoàn Du lịch Bến Nghé đón quý khách tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đáp chuyến bay đi Cao Hùng (VJ886 | SGN 07:30 – KHH 11:00).
+ Đến Sân bay Quốc tế Cao Hùng, đoàn làm thủ tục nhập cảnh, dùng bữa trưa tại nhà hàng.
Buổi chiều: Xe đưa quý khách tham quan:
+ Phật Quang Sơn Tự – pho tượng đồng cao nhất thế giới hiện nay với chiều cao lên đến 108m.
+ Trung tâm Nghệ thuật Pier Art 2 – nơi này tập trung nhiều tác phẩm nghệ thuật đương đại. Quý khách ngắm nhìn những bức vẽ Graffiti tới những tác phẩm bằng chất liệu sắt, thép, tre, gỗ,… được điêu khắc và hội hoạ bởi các nghệ sĩ đa tài.
Buổi tối: Đoàn dùng bữa tối, về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi. Quý khách có thể tự do khám phá, trải nghiệm tinh hoa ẩm thực và văn hóa Đài Loan tại Chợ đêm Lục Hợp. 

Ngày 2 | HỒ NHẬT NGUYỆT – MIẾU VĂN VÕ – VIILLA NAM ĐẦU (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng: Đoàn dùng bữa sáng, trả phòng khách sạn,sau đó khởi hành tham quan:
+ Tháp Long Hổ – một ngôi chùa đầy màu sắc và mang đậm nét văn hóa Đài Loan. Kiến trúc ấn tượng khiến ngôi chùa này là công trình nổi bật nhất trong quần thể các đền, chùa trên Đầm Liên Trì.
+ Trải nghiệm làm bánh dứa đặc sản Đài Loan tại Virgo Cake DIY Program. Quý khách tự làm nên những chiếc bánh đậu xanh hoặc bánh dứa đặc sắc, thơm ngon.
Buổi chiều: Sau khi dùng bữa trưa, đoàn di chuyển về Nam Đầu, tham quan:
+ Du thuyền ngắm cảnh trên hồ Nhật Nguyệt thơ mộng.
+ Đền Võ Văn Miếu – nơi thờ Khổng Tử (Văn Miếu) và Quan Công (Võ Miếu) nằm ở bờ hồ phía bắc của Nhật Nguyệt Hồ.
+ Tiệm trà xanh – đây cũng là đặc sản tại Đài Loan.
Buổi tối: Đoàn nhận phòng và dùng bữa tối, tận hưởng đêm nghỉ dưỡng tại Villa Nam Đầu với không gian ấm cúng, cảnh núi rừng bao quanh, quý khách được hòa mình vào thiên nhiên, ngắm nhìn cảnh quan trong lành của vùng núi phía Nam Đài Loan.

Ngày 3 | LÀNG CẦU VỒNG – ĐÀI TRUNG (Ăn sáng, trưa, tối)

– Buổi sáng: Đoàn dùng bữa sáng, trả phòng khách sạn, khởi hành đi Đài Trung, tham quan:
+ Lâu Đài Socola Nam Đầu – khám phá quy trình ra đời của các loại socola trên thế giới, chụp hình sống ảo tại lâu đài với lối kiến trúc Châu Âu độc đáo.
+ Trung Đài Thiền Tự – được ví như là “Vatican của Phật giáo Đài Loan”.
– Buổi chiều: Sau khi dùng bữa trưa, đoàn tiếp tục tham quan:
+ Ngôi làng Cầu Vồng – được bao phủ bởi màu sắc rực rỡ và các hình minh họa vui nhộn trên những bức tường và khoảng sân, công viên nghệ thuật.
+ Nhà hát Đài Trung – được thiết kế với những lỗ và tường uốn lượn kỳ lạ, cùng với kiến trúc là sự hòa hợp giữa màu sắc khiến cho cả không gian nhà hát quốc gia như bừng sáng, rực rỡ hẳn lên.
– Buổi tối:Đoàn dùng bữa tối, về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi. Quý khách có thể tự do khám phá các khu chợ đêm nổi tiếng tại Đài Trung như Chợ đêm Phùng Giáp, Nhất Trung,…

Ngày 4 | ĐÀI TRUNG – ĐÀI BẮC (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng: Đoàn dùng bữa sáng, trả phòng khách sạn, khởi hành về Đài Bắc, tham quan:
+ Phố cổ Cửu Phần – một ngôi làng nhỏ tọa lạc trên ngọn núi cách Taipei khoảng 50km. Làng cổ nhỏ bé này có từ thời nhà Thanh, tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài, cho đến thời Nhật chiếm đóng Trung Quốc vào cuối thế kỷ 19, người ta mới phát hiện ra nó.
Buổi chiều: Sau khi dùng bữa trưa, đoàn tiếp tục tham quan:
+ Tòa tháp Taipei 101 – tòa nhà cao 101 tầng nổi tiếng nhất và là niềm tự hào của người dân Đài Loan (Tự túc chi phí lên tầng 89 của tòa tháp).
+ Trung tâm trưng bày vật phẩm phong thủy Tỳ Hưu – tìm hiểu về truyền thống tâm linh ảnh hưởng đến đời sống của người dân địa phương.
+ Trải nghiệm và mua sắm tại Trung Tâm mỹ phẩm nội địa với những sản phẩm địa phương chất lượng.
Buổi tối: Đoàn về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi. Qúy khách có thể tự do khám phá Chợ đêm Tây Môn Đinh (Quý khách tự túc ăn tối).

Ngày 5 | ĐÀI BẮC – TP. HCM (Ăn sáng, trưa)

– Buổi sáng: Đoàn dùng bữa sáng, trả phòng khách sạn, khởi hành tham quan:
+ Phố cổ Shifen, tham gia thả đèn trời với các cặp đôi người bản địa. Quý khách có thể tự thiết kế đèn lồng, ghi điều ước lên đó, và thả lên trời (4 khách được 1 đèn lồng).
+ Thác Thập Phần – sự kết hợp rất hài hòa giữa bình yên và một chút hung dữ của thiên nhiên tạo hóa. Cảnh quan tại thác nước hùng vĩ đổ xuống mặt hồ xanh biếc hoang sơ và thanh tịnh.
– Buổi chiều: Sau khi dùng bữa trưa, đoàn tiếp tục tham quan:
+ Nhà Tưởng niệm Tưởng Giới Thạch – được xây dựng để tưởng nhớ vị tổng thống đầu tiên của Đài Loan. Tòa nhà được xây dựng với mái ngói cong như cung điện Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh, nhìn từ góc độ nào đều cảm nhận được sự hùng vĩ của ngôi nhà này.
+ Xe đưa đoàn ra Sân bay Quốc tế Đào Viên, làm thủ tục đáp chuyến bay về lại TP. HCM (VJ843 | TPE 19:00 – SGN 21:20). Kết thúc chương trình, Du lịch Bến Nghé chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách trên những chuyến đi sau.

Dịch vụ bao gồm và không bao gồm

Giá Tour Bao gồm

+ Vé máy bay theo chặng: SGN – KHH; TPE – SGN (Hãng hàng không Vietjet Air).
+ Hành lý mỗi khách: 07kg xách tay + 20kg kí gửi.
+ Visa du lịch Đài Loan, thủ tục nhập cảnh Đài Loan (đi và về theo đoàn).
+ Xe ô tô đời mới, tiện nghi đưa đón đoàn suốt chuyến đi theo chương trình.
+ Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao trung tâm, 2 khách/phòng; 01 đêm nghỉ dưỡng Villa Nam Đầu. 
+ Các bữa ăn theo chương trình, bao gồm: 04 bữa sáng tại khách sạn + 08 bữa chính (trong đó có 01 bữa buffet lẩu + 01 bữa Beefsteak). Du lịch Bến Nghé tặng quý khách 01 ly trà sữa Đài Loan. 
+ Vé vào cổng các điểm tham quan trong chương trình.
+ Trưởng đoàn Tiếng Việt và hướng dẫn viên địa phương.
+ Bảo hiểm du lịch nước ngoài với mức bồi thường tối đa 10.000USD/vụ.
+ Dịch vụ khác: nón Du lịch Bến Nghé, nước uống trên xe (01chai/khách/ngày).

Giá Tour Không bao gồm

– Các chi phí phát sinh ngoài chương trình.
– Visa tái nhập Việt Nam (đối với khách Việt Kiều hoặc quốc tịch nước ngoài).
– Phụ thu phòng đơn (nếu có): 120USD/khách/tour.
– Phí bồi dưỡng hướng dẫn viên và tài xế: 40USD/khách/tour.

Ghi chú

ĐIỀU KIỆN THANH TOÁN
– Thanh toán lần 01 (Đặt cọc tour): 50% giá tour (Sau khi đăng kí tour).
– Thanh toán lần 02 (Thanh toán còn lại): 50% giá tour còn lại trước 15 ngày khởi hành (hoặc khi có thông báo được cấp visa).
ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR
– Sau khi đăng kí tour, quý khách hủy tour: phí hủy 50% tổng giá trị tour (Phần đã đặt cọc).
– Hủy tour từ 16 ngày đến 30 ngày so với ngày khởi hành: phí hủy 80% tổng giá trị tour.
– Hủy tour từ 15 ngày so với ngày khởi hành: phí hủy 100% tổng giá trị tour.
– Vì bất cứ lý do nào nếu lãnh sự Đài Loan từ chối cấp visa, chi phí không hoàn lại: 2.500.000đ/khách.
– Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật hoặc các ngày lễ, tết.

NHỮNG LƯU Ý KHI ĐĂNG KÍ TOUR
– Quý khách là người nước ngoài hoặc là Việt Kiều, vui lòng mang theo đầy đủ tất cả hộ chiếu (mang theo cả 02 hộ chiếu trường hợp có 02 quốc tịch), và visa Việt Nam (dán vào hộ chiếu hoặc tờ rời) khi đi tour.
– Quý khách vui lòng không tách đoàn và đi theo đúng chương trình. Nếu có nhu cầu tách đoàn vui lòng thông báo cho nhân viên tư vấn ngay khi đăng ký tour để được tư vấn thêm thông tin và các chi phí phát sinh (nếu có).
– Nếu quý khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa tái nhập Việt Nam phải mang theo lúc đi tour.
– Chương trình có thể thay đổi tùy tình hình chuyến bay, khách sạn tại điểm đến và được xác nhận chính thức vào ngày họp đoàn. Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi tùy vào tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đủ các điểm được nếu trong chương trình.
– Trẻ em dưới 15 tuổi phải có bố mẹ đi cùng (mang theo khai sinh) hoặc đi cùng người trong gia đình không phải bố mẹ phải có giấy ủy quyền có đóng mộc từ cơ quan địa phương có thẩm quyền.
– Đối với khách hàng trên 75 tuổi, gia đình và người thân phải cam kết đảm bảo tình trạng sức khỏe với công ty trước khi tham gia tour và vui lòng mua thêm bảo hiểm tự nguyện trị giá 200.000đ/khách vì lý do quy định bảo hiểm từ chối mua bảo hiểm theo đoàn với độ tuổi này.
– Quý khách mang thai vui lòng báo cho nhân viên bán tour để được tư vấn thêm thông tin. Vì lý do an toàn công ty sẽ không nhận khách mang thai dưới 3 tháng và trên 6 tháng tuổi tính đến ngày khởi hành.
– Trường hợp quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả lại tiền tour.
– Trong trường hợp chỉ có 01 khách (người lớn) đi với 01 bé (dưới 12 tuổi), quý khách vui lòng đóng tiền tour cho Bé ngủ giường riêng.
– Quý khách sử dụng visa nhập cảnh Đài Loan mà quý khách đã tự nộp hồ sơ (không thông qua công ty du lịch đang tổ chức tour phụ trách), vui lòng tự đảm bảo visa đó hợp lệ sử dụng để nhập cảnh. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm cũng như hoàn trả lại tiền tour cùng các chi phí phát sinh nếu giấy tờ nhập cảnh của quý khách sử dụng không hợp lệ và bị từ chối nhập cảnh.
– Trường hợp quý khách bị từ chối visa, chi phí không hoàn lại là 2.500.000đ/khách.
– Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng hàng không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được thông báo trước.
– Trong trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, đình công, bạo động, phá hoại, chiến tranh, dịch bệnh, chuyến bay bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật…..dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp tục được, công ty sẽ hoàn trả lại tiền tour cho quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa,… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.
– Hồ sơ và thủ tục xin visa, quý khách vui lòng liên hệ đến tổng đài Du lịch Bến Nghé để được tư vấn.

TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN: CAO HÙNG - ĐÀI TRUNG - ĐÀI BẮC

Khởi hành: 23,30/05; 13,20/06

Vận chuyển: Máy bay

Giá từ11.990.000 

Đặt Tour Ngay: 1800 6857