Tour du lịch Vịnh Cam Ranh – Đảo Tôm Hùm

Điểm nhấn hành trình

Xe ô tô

Số ngày: 2 ngày 1 đêm

TOUR DU LỊCH VỊNH CAM RANH - ĐẢO TÔM HÙM

Chương trình tour du lịch du ngoạn Vịnh Cam Ranh – Đảo Tôm Hùm 2 ngày 1 đêm mang du khách đến khám phá một vùng hoang đảo hoang sơ nhưng vô cùng quyến rủ.

Lịch trình

Ngày 1 | HOANG SƠ BÌNH BA (Ăn trưa, tối)

– Buổi sáng: Đoàn lên tàu khởi hành từ Cảng Ba Ngòi (Đá bạc) – Cam Ranh khởi hành đi đảo Bình Ba, mở đầu chương trình tour du lịch du ngoạn Vịnh Cam Ranh – Đảo Tôm Hùm. Sau hơn 1 giờ lênh đênh ngắm cảnh mặt trời mọc cũng như cảnh đẹp bình minh của Vịnh Cam Ranh, nghe thuyết minh về một trong những địa điểm hoàn toàn mới lạ với du khách.  Đến với đảo Tôm Hùm quý khách sẽ nhận phòng nghỉ tại nhà ngư dân địa phương (Homestay) hoặc lều, võng. Quý khách tự do tắm biển thư giãn, chụp hình hoặc câu cá giải trí tại khu vực bãi Nồm. Đoàn dùng cơm trưa với thực đơn hải sản phong phú.
– Buổi chiều: Tàu đưa đoàn khởi hành đi Bãi Rạn, tại đây quý khách có thể dễ dàng câu được những chú cá rất trù phú sinh sống, đoàn sẽ tham gia vào chương trình kéo lưới cùng ngư dân, với những trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Các chiến lợi phẩm của đoàn sẽ được chế biến thành các món ăn dân dã phục vụ cho bữa ăn tối của đoàn.
– Buổi tối: Quý khách dùng  bữa tối thân mật với ngư dân trên đảo để tìm hiểu thêm về cuộc sống của những người ngư dân biển tại đây cũng như thưởng thức các món đặc sản như: Tôm Hùm Nướng, Cháo Tôm Hùm, Ốc năm ngón tay, cá hấp chao, gỏi mực, rượu tiết Tôm Hùm và những món hải sản quý khách bắt được….Ngoài ra quý khách có thể tham gia chương trình dancing trên biển bên bếp lửa trại.

Ngày 2 | TẬP LÀM NGƯ DÂN (Ăn sáng, trưa)

– Buổi sáng: Sau khi ăn sáng quý khách lên tàu để du ngoạn cảnh tại Vịnh Cam Ranh. Tàu sẽ đưa du khách đến những bãi tắm hoang sơ nhất chưa có tên trên bản đồ du lịch khu vực miền Trung: bãi Bồ Đề, bãi Nhà Cũ, bãi Me… Sau đó, tàu đưa quý khách ra bè nuôi Tôm Hùm, quý khách dùng bữa trưa cùng những ngư dân trên bè và tìm hiểu những quy trình đánh bắt hải sản cũng như các loại tôm hùm khác nhau từ những người ngư dân chất phát. Bữa trưa phong phú được dùng trên bè với các món hải sản đặc sắc như: Cá dưa, gang tấm, mực nướng, cá chiên xù…
– Buổi chiều: Về lại đảo tắm rửa, nghỉ ngơi và khởi hành về lại cảng Ba Ngòi. Về đến điểm đón ban đầu, du lịch Bến Nghé chia tay, kết thúc chương trình tour du lịch du ngoạn Vịnh Cam Ranh – Đảo Tôm Hùm.

Dịch vụ bao gồm và không bao gồm

Giá Tour Bao gồm

– Vận chuyển : Xe máy lạnh đời mới (đưa đón tham quan theo chương trình)
+ Xe 12 chỗ đưa rước khách trên đảo.
+ Tàu đưa đón khách theo chương trình.
 Nhà nghỉ : Nghỉ ngơi tại nhà người dân địa phương, đảm bảo về chỗ ngủ và các dịch vụ.
– Ăn uống : Trọn gói theo chương trình (3 bữa chính + 2 bữa sáng)
– Hướng dẫn viên : Giàu kinh nghiệm phục vụ ăn nghỉ tham quan cho quý khách suốt tour.
– Tham quan : Khách được bao tiền vé vào cửa các điểm tham quan theo chương trình.
– Bảo hiểm : Được bảo hiểm du lịch trọn tour.
– Quà tặng: Nón du lịch, nước tinh khiết, khăn lạnh… (1 chai, khăn /người/ngày).

Giá Tour Không bao gồm

– Chi phí cá nhân khác ngoài chương trình.

Ghi chú

GIÁ VÉ TRẺ EM 

– Trẻ em từ 11 tuổi trở lên mua 1 vé.
– Trẻ em từ 5 đến 10 tuổi mua ½ vé. Tiêu chuẩn ½ vé giống như người lớn, nhưng ngủ chung với gia đình.
– Trẻ em dưới 5 tuổi: không tính vé.
– Vé máy bay trẻ em: theo quy định từng hãng hàng không

ĐĂNG KÝ THANH TOÁN

– Quý khách đặt vé qua điện thoại hoặc website: dulichbennghe.vn, nhân viên công ty sẽ giao vé tận nhà cho quý khách miễn phí.
– Quý khách thanh toán 40% giá tour khi nhận vé, số tiền còn lại thanh toán sau khi làm thủ tục lên máy bay..

TOUR DU LỊCH VỊNH CAM RANH - ĐẢO TÔM HÙM

Khởi hành: Theo yêu cầu

Vận chuyển: Xe ô tô

Xuất phát: Từ Cam Ranh

Giá từ1.250.000 

Đặt Tour Ngay: 1800 6857