Tour du lịch giảm giá: Tour Tiền Giang – Bến Tre 2 Ngày

Điểm nhấn hành trình

Xe ô tô

Số ngày: 2 ngày 1 đêm

TOUR DU LỊCH TIỀN GIANG - BẾN TRE 2 NGÀY 1 ĐÊM

Đến với những miệt vườn trù phú khi đến với tour du lịch Tiền Giang – Bến Tre du khách sẽ hòa vào không gian xanh mát của nhiều loại cây trái xanh tươi, của kênh rạch chằng chịt, tìm hiểu được nhiều nét văn hóa sông nước đặc trưng của người miền Tây từ những trò chơi thú vị và vui nhộn do công ty Du Lịch Bến Nghé tổ chức gửi đến quý khách.

 

BẢNG GIÁ TOUR

Nhóm kháchKhách sạn 2 saoKhách sạn 3 sao
Trên 40 khách1.100.000 1.200.000
Từ 30 - 40 khách1.150.000 1.250.000
Lịch trình

Ngày 1 | TP. HỒ CHÍ MINH - TIỀN GIANG - TRẠI RẮN ĐỒNG TÂM (Ăn sáng, trưa, tối)

 Buổi sáng: Xe và hướng dẫn viên Công ty Du Lịch Bến Nghé đón đoàn khởi hành rời TP. Hồ Chí Minh đi Tiền Giang.
+ Đoàn dừng chân dùng điểm tâm tại Ngã Ba Trung Lương.
+ Quý khách tham quan Trại Rắn Đồng Tâm – trung tâm nuôi trồng nghiên cứu Dược Liệu lớn nhất cả nước. + Tiếp tục tham quan khu di tích lịch sử Chiến Thắng Rạch Gầm – Xoài Mút.
+ Đoàn ăn trưa tại nhà hàng, về khách sạn Sông Tiền nhận phòng nghỉ ngơi.
– Buổi chiều: Quý khách viếng chùa Vĩnh Tràng, một ngôi chùa đẹp và nổi tiếng bậc nhất ở Miền Tây.
– Buổi tối: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng. Quý khách tự do khám phá phố phường Mỹ Tho, ăn uống, mua sắm tại Chợ Đêm trong chương trình Tour du lịch giảm giá: Tiền Giang – Bến Tre

Ngày 2 | KHU DU LỊCH THỚI SƠN - TP HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, trưa)

 Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng, làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe đưa đoàn đến bến tàu 30/4, thuyền đưa quý khách đến bến đò chèo trên Cồn Thới Sơn. Đoàn bắt đầu chia đội tranh tài qua các trò chơi vui, mang đậm nét văn hóa miền sông nước:
Thi chèo xuồng: Mỗi đội trên 1 chiếc đò, thi chèo đò về đến đích với cự ly khoảng 1.500m, thắng cuộc là đội nhanh nhất. Quý khách nghỉ ngơi và thưởng thức trà mật ong với các loại bánh mứt. Tiếp tục Tour du lịch giảm giá: Tiền Giang – Bến Tre quý khách di chuyển đến Lò kẹo dừa đặc sản.
Thi gói kẹo dừa: Mỗi đội gói 40 viên kẹo dừa, sau đó đóng thành 1 gói xem đội nào hoàn thành trong thời gian ngắn nhất.
Thi chèo thuyền thúng: Mỗi đội trên 1 chiếc thuyền thúng, khi có hiệu lệnh thi chèo thuyền thúng từ cổng sau khu du lịch Thới Sơn đến cầu dây (khoảng 70m) xem đội nào nhanh nhất.
Thi đi cầu dây: các thành viên trong đội lần lượt đi qua cầu dây, người nào té xuống ao thì phải đi lại từ đầu. Đội nào đi qua cầu dây trong thời gian ngắn nhất là đội thắng cuộc.
Tát mương, bắt cá: Sau khi tát cạn ao, các đội sẽ thi nhau bắt cá. Đội nào bắt được nhiều cá nhất là đội thắng cuộc trong trò chơi này.
Sau khi tham gia tất cả các trò chơi, ban tổ chức sẽ tổng kết lại và phát thưởng cho đội thắng cuộc. Chiến lợi phẩm thắng được từ trò chơi “tát mương, bắt cá”, quý khách tận tay chế biến những con cá do mình bắt được bằng cách nướng trên ngọn lửa rơm hồng và thưởng thức cá nướng trui tại chỗ với bánh tráng, rau, bún cùng với ly rượu nếp đậm đà hương vị quê hương.
Quý khách dùng cơm trưa tại khu du lịch Thới Sơn với đặc sản Nam Bộ. Xe tiếp tục đưa quý khách đến tham quan quan và mua sắm trái cây đặc sản tại chợ đầu mối trái cây của Tiền Giang.
– Buổi chiều: Tạm biệt vùng đất Miền Tây xinh đẹp, xe đưa quý khách về TP.HCM. Xe đưa đoàn về đến điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình, chia tay quý khách hẹn ngày gặp lại.

Dịch vụ bao gồm và không bao gồm

Giá Tour Bao gồm

– Vận chuyển: Xe đời mới, máy lạnh, ghế bật, đưa đón tham quan theo chương trình. Thuyền tham quan Sông Tiền (áo phao). Đò nhỏ, thuyền thúng cho các trò chơi.
 Lưu trú: Khách sạn Sông Tiền, tương đương 3 sao, phòng 3 – 4 khách.
– Ăn uống: Quý khách được lo ăn uống từ sáng ngày đi đến trưa ngày về. Thực đơn bữa chính 7 món, quý khách sẽ dùng đặc sản nơi đoàn đến, thực đơn được thay đổi từng bữa. (thực đơn được đính kèm để quý khách chọn). Các lóc nướng trui ăn với bánh tráng trong trò chơi tát mương bắt cá.
– Hướng dẫn viên: Thuyết minh và phục vụ ăn, nghỉ, tham quan cho quý khách suốt tuyến.
– Tham quan: Vé vào cổng tất cả các điểm tham quan trong chương trình.
– Bảo hiểm: Bảo hiểm du lịch: mức đền bù tối đa 10 triệu đồng/trường hợp.
 Khăn: Khăn ướt trên xe.
– Nón: Du Lịch Bến Nghé.
– Nước: Nước uống trên xe.
– Trò chơi: Chi phí tổ chức các trò chơi, quà lưu niệm đội thắng cuộc.

 

Giá Tour Không bao gồm

– Các chi phí cá nhân khác ngoài chương trình.
– VAT.

Ghi chú

GIÁ VÉ TRẺ EM 

– Trẻ từ 11 trở lên: Tính bằng vé người lớn, tiêu chuẩn người lớn.
– Trẻ từ 5 – 11 tuổi: Mua ½ vé người lớn, tiêu chuẩn người lớn nhưng ngủ chung gia đình.
– Trẻ nhỏ 5 tuổi: Miễn phí, gia đình trả tiền ăn sáng (nếu có).

 

 

TOUR DU LỊCH TIỀN GIANG - BẾN TRE 2 NGÀY 1 ĐÊM

Khởi hành: Theo yêu cầu

Vận chuyển: Xe ô tô

Giá từ 1.100.000 

Đặt Tour Ngay: 1800 6857