Tour du lịch Quy Nhơn – Đảo Hòn Khô

Điểm nhấn hành trình

Xe ô tô

Số ngày: 3 ngày 2 đêm

TOUR DU LỊCH QUY NHƠN - ĐẢO HÒN KHÔ

Đăng kí ngay tour du lịch Quy Nhơn – Đảo Hòn Khô 3 ngày 2 đêm, cùng Du Lịch Bến Nghé khám phá ngay vùng biển xinh đẹp này nhé.

Lịch trình

Ngày 1 | TP. HỒ CHÍ MINH - QUY NHƠN - TÂY SƠN (Ăn trưa, tối)

 Buổi sáng: Hướng dẫn viên Du Lịch Bến Nghé đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, đáp chuyến bay đi Quy Nhơn, mở đầu chương trình tour du lich Quy Nhơn – Đảo Hòn Khô. Đến Quy Nhơn, xe và hướng dẫn viên Du Lịch Bến Nghé đón khách khởi hành tham quan khu du lịch tâm linh Ấn Sơn với Đàn Tế Trời và Đền Ấn – nơi thể hiện lòng tôn kính và ghi nhớ công lao to lớn của nghĩa quân Tây Sơn lúc ban đầu dựng cờ chống lại thù trong giặc ngoài. Tiếp tục hành trình đến với khu du lịch sinh thái Hầm Hô, đi thuyền trên dòng sông Kut để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng trùng điệp. Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng.
 Buổi chiều: Xe đưa đoàn tham quan bảo tàng Quang Trung, thưởng thức chương trình trống trận và võ thuật Tây Sơn – một di sản văn hóa mà người dân Bình Định đã ra sức gìn giữ và phát triển. Trên đường về ghé viếng chùa Thiên Hưng, sau đó về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.
– Buổi tối: Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng, tự do dạo chơi phố biển, nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 2 | QUY NHƠN – ĐẢO HÒN KHÔ (Ăn sáng, trưa, tối)

 Buổi sáng: Sau khi dùng bữa sáng, xe đưa đoàn qua cầu Thị Nại – cầu vượt biển dài nhất Việt Nam để đến với bán đảo Phương Mai. Tham quan làng chài Nhơn Hải, viếng Chùa Hương Mai – là nơi gửi gắm niềm tin và là chỗ dựa tâm linh của người dân miền biển. Sau đó đoàn lên thuyền qua Đảo Hòn Khô – một hòn đảo còn hoang sơ với nước biển trong xanh và bãi cát trắng mịn. Quý khách tự do lặn ngắm san hô và khám phá đại dương. Đoàn dùng cơm trưa với những đặc sản tuyệt vời của biển.
– Buổi chiều: Thuyền đưa đoàn về lại đất liền, tiếp tục đến với Nhơn Lý để chinh phục đồi cát và tham gia trò chơi trượt cát với độ sâu gần 100m và độ dốc hơn 50O. Trên đường về ghé dạo chợ và mua đặc sản: nem chợ Huyện, bánh ít lá gai, rượu Bàu Đá…
– Buổi tối: Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng, tự do dạo chơi, nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 3 | QUY NHƠN - TP.HCM (Ăn sáng, trưa)

– Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm, xe đưa quý khách tham quan khu du lịch Ghềnh Ráng để chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Quy Nhơn, viếng mộ thi nhân Hàn Mạc Tử, thưởng thức nghệ thuật bút lửa của nghệ nhân Dzũ Kha – người giữ lửa cho thơ Hàn Mạc Tử hơn 30 năm qua. Tắm biển tự do tại bãi Hoàng Hậu. Sau đó, đoàn về khách sạn trả phòng, dùng cơm trưa tại nhà hàng.
– Buổi chiều: Xe đưa đoàn ra sân bay về lại TP.HCM. Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, Du Lịch Bến Nghé chia tay, kết thúc chương trình tour du lich Quy Nhơn – Đảo Hòn Khô.

Dịch vụ bao gồm và không bao gồm

Giá Tour Bao gồm

– Vận chuyển: Xe đời mới đưa đón tham quan theo chương trình, cano tham quan đảo Kỳ Co
– Lưu trú: Tiêu chuẩn phòng 2 – 4 khách.
– Ăn uống: Khách được lo ăn theo chương trình từ trưa ngày đi đến trưa ngày về. Quý khách sẽ dùng đặc sản địa phương khi đoàn đến, thực đơn được thay đổi từng bữa.
– Hướng dẫn viên: Thuyết minh và phục vụ ăn, nghỉ, tham quan cho quý khách suốt tuyến.
– Tham quan: Vé vào cổng tất cả các điểm có trong chương trình, săn cá chình.
– Bảo hiểm: Bảo hiểm du lịch nội địa trọn gói.
– Dịch vụ khác: Khăn ướt, nón du lịch, nước uống.

 

Giá Tour Không bao gồm

– Chi phí phát sinh khác ngoài chương trình.
– Vé máy bay khứ hồi TP.HCM – Quy Nhơn.

Ghi chú

GIÁ VÉ TRẺ EM 

– Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: Tính bằng vé người lớn, tiêu chuẩn người lớn.
– Trẻ em từ 05 đến dưới 11 tuổi: mua ½ vé. Có chỗ ngồi và tiêu chuẩn ăn giống như người lớn, nhưng ngủ chung với gia đình.
– Trẻ em dưới 05 tuổi: không tính vé.

ĐĂNG KÝ, THANH TOÁN
– Quý khách đặt vé qua điện thoại hoặc website: dulichbennghe.vn, nhân viên công ty sẽ giao vé tận nhà cho quý khách miễn phí.
– Quý khách thanh toán 50% số tiền khi nhận vé, số tiền còn lại thanh toán trong chuyến đi.

 

TOUR DU LỊCH QUY NHƠN - ĐẢO HÒN KHÔ

Khởi hành: Theo yêu cầu

Vận chuyển: Máy bay

Giá từ2.190.000 

Đặt Tour Ngay: 1800 6857