Tour du lịch trăng mật Sapa – Hạ Long 8 ngày

Điểm nhấn hành trình

Xe ô tô, Tàu lửa

Số ngày: 8 ngày 7 đêm

TOUR DU LỊCH TRĂNG MẬT SAPA - HẠ LONG 8 NGÀY

Tay trong tay cùng nhau đi dạo và khám phá Sa Pa, cùng nhau chia sẻ cảm giác ấm cúng bên những hàng ngô hoặc trứng nướng, chiêm ngưỡng phong cảnh hùng vĩ của thiên nhiên và vẻ đẹp đầy lãng mạn, huyền ảo của Sapa từ trên núi Hàm Rồng nổi tiếng.

Nghỉ tại phòng Deluxe của Victoria Sapa, rất tiện nghi và thoải mái, được trang hoàng bởi nến, hoa hồng và sô cô la. Hãy cùng nhau nhâm nhi ly rượu vang Pháp, cùng nhau mở toang cửa sổ ra cho mây luồn quanh khắp phòng. Một cảm giác thực sự như đang ở trên thiên đường.
Khám phá Sapa, thành phố trong mây, với 4 mùa trong một ngày, qua các chuyến dã ngoại đi tới đèo Trạm Tôn, bản Lao Chải của người Mông và Tả Van của người Giáy, núi Hàm Rồng và bản Tả Phìn của người Dao Đỏ.
Thưởng thức bữa tiệc cocktail đặc biệt chào đón hai bạn vào lúc hoàng hôn trên vịnh Hạ Long huyền thoại.
Phiêu lưu trên thuyền Kayak xuyên qua những hang núi nhỏ trong những vịnh nhỏ biệt lập để khám phá Vịnh Hạ Long huyền thoại.
Bên nhau trên một bãi biển hoang vắng, cùng nhau chuẩn bị và chia sẻ bữa trưa với những món ăn hải sản nổi tiếng của vịnh Hạ Long nướng trên bếp than hồng. Khám phá những khu vực núi đá trầm tích cùng các hang động đẹp nhất trên vịnh Hạ Long

 

 

Lịch trình

Ngày 1 | HÀ NỘI - SAPA

Xe ô tô riêng của chúng tôi sẽ đưa hai bạn ra Ga Hà Nội để đi tàu lên Lào Cai, bắt đầu chuyến Tour du lịch Trăng mật Sapa – Hạ Long 8 ngày. Hai bạn sẽ có một đêm lãng mạn và thoải mái trong một khoang tàu sang trọng dành riêng cho hai người.

 

 

Ngày 2 | LÀO CAI - SAPA - THÁC BẠC (Ăn sáng, trưa, tối)

Tàu sẽ tới ga Lào Cai vào sáng sớm. Xe ô tô riêng sẽ đón hai bạn từ ga Lào Cai đến Sa Pa điểm dừng chân trong chuyến du lịch tuần trăng mật của bạn. Hai bạn sẽ nhận phòng và ăn sáng tại khách sạn Victoria Sapa – khách sạn đẹp và lãng mạn nhất ở Sapa. Phòng trăng mật của bạn sẽ trở nên ấm cúng và lãng mạn hơn nhiều với nến vàng, hoa hồng, sô cô la và rượu vang được trang trí sẵn trong phòng.

Sau khi ăn sáng và nghỉ ngơi tại khách sạn, hướng dẫn viên của chúng tôi sẽ đưa hai bạn đi bộ tham quan thị trấn Sapa, nơi được gọi là thị trấn trong sương với bốn mùa khác nhau trong một ngày.

Ăn trưa tại nhà hàng Gecko, một nhà hàng với những món ăn nổi tiếng ở Sapa. Buổi chiều, sau khi nghỉ ngơi tại khách sạn chúng tôi sẽ đưa bạn lên tham quan đèo Trạm Tôn – ngọn đèo cao nhất Việt Nam trên đường qua dãy Hoàng Liên Sơn. Hai bạn sẽ có cơ hội để cùng nhau chiêm ngưỡng phong cảnh núi non hùng vĩ nhất phía bắc Việt Nam và chụp ảnh kỷ niệm tại nơi mà vẫn được mệnh danh là Cổng Trời. Trên đường về Sa Pa, bạn sẽ dừng tham quan Thác Bạc, một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Sapa và chụp ảnh lưu niệm cho tuần trăng mật của mình.

 

 

Ngày 3 | SAPA - THUNG LŨNG MƯỜNG HOA (Ăn sáng, trưa, tối)

Hai bạn sẽ có cơ hội khám phá những nét đặc trưng nhất của Sa Pa trong tour trăng mật của mình. Trước tiên, xe riêng của chúng tôi sẽ đưa hai bạn từ thị trấn Sa Pa xuống Ý Linh Hồ dọc theo thung lũng Mường Hoa. Bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để chiêm ngưỡng và chụp ảnh phong cảnh tuyệt đẹp của Sa Pa (ruộng bậc thang, những thác nước trên sườn núi, dòng suối trong chảy quanh co dưới thung lũng giữa những hòn đá cuội, rừng cây Pơ Mu mờ khuất sau mây) trong chuyến đi này. Hai bạn sẽ đi bộ khám phá bản đặc trưng của dân tộc Mông, một trong những cư dân đầu tiên của Sa Pa.

Sau đó, bạn sẽ đi bộ xuống bản Lao Chải và đi sang Tả Van, bản của người Giáy dọc theo những thửa ruộng bậc thang và các lối mòn trên sườn núi. Xe sẽ đón bạn từ Tả Van về Sapa ăn trưa tại nhà hàng Hoa Sữa. Buổi chiều bạn sẽ tự do khám phá thị trấn Sa Pa hoặc mua sắm cho tuần trăng mật. Một bữa tối lãng mạn và ấm cúng sẵn sàng đợi bạn tại nhà hàng Tả Van tại khách sạn.

 

 

Ngày 4 | SAPA - ECOLODGE RESORT (Ăn sáng, trưa, tối)

Hôm nay hai bạn sẽ có cả buổi sáng tự do để nghỉ ngơi và tự mình khám phá Sa Pa theo cách của mình.

Buổi trưa trả phòng khách sạn Victoria. Xe của chúng tôi sẽ đưa bạn ăn trưa tại nhà hàng Chapa trước khi xuống Ecolodge Resort – một khu nghỉ mát riêng biệt và thơ mộng nhìn xuống Thung Lũng Mường Hoa. Đây là một nơi lý tưởng dành cho tuần trăng mật với những căn nhà riêng biệt xây bằng đá trắng dọc theo triền núi, không khí trong lành cùng với không gian yên tĩnh tuyệt đối. Tại đây bạn có thể cảm nhận được những vẻ đẹp đặc trưng nhất của Sa Pa và dành trọn thời gian bên nhau tại khu nghỉ mát lãng mạn này.

 

Ngày 5 | SAPA - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng hai bạn vẫn còn thời gian tự do để nghỉ ngơi tại Ecolodge Resort.

Sau bữa trưa, hướng dẫn viên của chúng tôi sẽ đón bạn về Sapa. Hai bạn sẽ có cơ hội thăm bản Tả Phìn, bản của người Dao đỏ trên đường xuống Lào Cai. Tới ga Lào Cai, bạn sẽ nghỉ đêm trên chuyến tàu về Hà Nội.

 

 

Ngày 6 | HÀ NỘI - HẠ LONG (Ăn sáng, trưa, tối)

Về tới Hà Nội vào sáng sớm, hướng dẫn viên của chúng tôi sẽ đón bạn tại sân ga đưa bạn đến thăm chợ hoa đêm nổi tiếng của Hà Nội trước khi ăn sáng tại Highland Cafe bên Nhà Hát Lớn.

Sau bữa sáng xe của chúng tôi đưa bạn xuống Hạ Long, trên đường có ghé thăm Phù Lãng, làng gốm nổi tiếng tại Bắc Ninh. Tới Hạ Long, hai bạn sẽ được đón tiếp lên tàu Lotus Sail – một tàu du lịch sang trọng nổi tiếng ở Hạ Long. Đây là một du thuyền thiết kế riêng cho trăng mật với một phòng duy nhất tạo cho bạn cảm giác tiện lợi tối đa trong hành trình khám phá Hạ Long huyền thoại.

Hơn thế nữa, Căn phòng dành riêng cho tuần trăng mật được trang hoàng bởi nến, hoa, rượu vang và sô cô la đang sẵn sàng đợi hai bạn ở trên tàu. Bữa trưa sẽ được phục vụ trong lúc tàu bắt đầu khởi hành đưa hai bạn khám phá Vịnh Hạ Long. Hai bạn có thể mặc cho trí tưởng tượng của mình bay bổng giữa rừng núi đá vôi huyền bí với những hình thù thú vị.

Sau khi đưa hai bạn khám phá những khu vực núi đá vôi cùng với hang động đẹp nhất trên vịnh, tàu sẽ neo tại bãi Titop. Hai bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao hoặc thư giãn trong làn nước trong mát tại bãi biển Titop. Chiều muộn tàu sẽ đưa hai bạn vào thăm làng chài trên biển trước khi tham dự buổi cocktail vào lúc hoàng hôn trên tàu.

 

 

Ngày 7 | VỊNH HẠ LONG - CHÈO THUYỀN KAYAK (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau bữa sáng hai bạn sẽ có một ngày trọn vẹn bên trên vịnh Hạ Long. Thủy thủ đoàn sẽ đưa hai bạn đến những khu vực riêng biệt, không bị ảnh hưởng của du lịch. Bạn có thể thư giãn trên những bãi biển nguyên sơ, chèo thuyền Kayak xuyên qua những hang nhỏ qua núi vào những vịnh nhỏ biệt lập bên trong những ngọn núi nhỏ và khám phá Vịnh Hạ Long một cách chi tiết nhất theo cách của mình.

Đầu bếp riêng sẽ chuẩn bị bữa trưa trên tàu vào bất kỳ giờ nào bạn muốn hoặc hai bạn có thể dành thời gian cùng nhau trên một bãi biển riêng biệt với một lò than hoa hoặc bếp ga du lịch, tự nấu cho nhau bữa trưa của hai người. Có lẽ đây sẽ là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong tour du lịch tuần trăng mật của hai bạn.

 

 

Ngày 8 | HẠ LONG - HÀ NỘI (Ăn sáng)

Hai bạn có thể bắt đầu một ngày mới bằng ngồi bên nhau đón bình minh trên boong tàu. Sau bữa sáng, tàu sẽ tiếp tục đưa hai bạn khám phá vịnh Hạ Long trước khi đưa hai bạn về bến. Xe riêng của chúng tôi đã đợi sẵn ở bến tàu và được hai bạn khởi hành về Hà Nội.

Kết thúc Tour du lịch Trăng mật Sapa – Hạ Long 8 ngày đáng nhớ này, bạn sẽ không bao giờ quên phong cảnh núi non hùng vĩ với mây trắng, thác nước và ruộng bậc thang, khí hậu ôn đới cùng với không khí trong lành một cách tuyệt đối, sự tiện nghi, ấm cúng và thoải mái trong khách sạn Victoria Sapa, không gian yên bình, lãng mạn của Ecolodge Resort, sự giao lưu thú vị với bà con dân tộc mến khách ở Sapa cùng với phong cảnh thiên nhiên vô cùng đặc sắc, không gian riêng biệt và thân thiết trong cabin của du thuyền Lotus Sail, thời gian dành riêng bên nhau trên bãi biển vắng trên vịnh, chung sức khám phá Hạ Long trên chiếc thuyền Kayak nhỏ dập dềnh trên sóng nước.

 

 

Dịch vụ bao gồm và không bao gồm

Giá Tour Bao gồm

– Xe bốn chỗ máy lạnh sang trọng và lái xe.
– Phí tham quan trong chuyến du lịch tuần trăng mật của bạn.
– Các bữa ăn như chương trình : B = ăn sáng, L = ăn trưa, D= ăn tối
– Phòng ngủ: 01 phòng đôi deluxe đặc biệt cho tuần trăng mật của hai bạn.
– Du Thuyền riêng đặc biệt dành cho tuần trăng mật Lotus Sail với điều hòa, tắm nóng lạnh, tủ lạnh.
– Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo trong tour trăng mật của bạn
– Vé tàu Hà Nội – Lào Cai – Hà nội cho khoang sang trọng dành riêng cho hai người.
– Khám phá vịnh bằng thuyền kayak ngày thứ 2
– Coctkail chào mừng hai bạn lên tàu.
– Nến, Hoa, Sô cô la và rượu vang trong phòng ngày đầu tiên tại Sapa.
– Quà tặng đặc biệt và lãng mạn của Bonmua Tourist trước chuyến đi.
– Tiền bồi dưỡng cho lái xe và hướng dẫn viên trong tour du lịch tuần trăng mật của hai bạn.

 

Giá Tour Không bao gồm

– Chi phí cá nhân khác phát sinh ngoài chương trình.

 

Ghi chú

TOUR DU LỊCH TRĂNG MẬT SAPA - HẠ LONG 8 NGÀY

Khởi hành: Liên hệ

Vận chuyển: Xe ô tô, Tàu lửa

Xuất phát: Hà Nội

Giá từ

Đặt Tour Ngay: 1800 6857