Tour du lịch Trung Quốc: Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu – Ô Trấn

Điểm nhấn hành trình

Máy bay, xe ô tô

Số ngày: 4 ngày 3 đêm

TOUR DU LỊCH TRUNG QUỐC: THƯỢNG HẢI - HÀNG CHÂU - TÔ CHÂU - Ô TRẤN

Tour du lịch Thường Hải – Hàng Châu – Tô Châu – Ô Trấn 4 ngày 3 đêm đưa du khách có những trải nghiệm tuyệt vời, những cảm nhận đa dạng về lịch sử, văn hóa, con người Trung Hoa; thưởng ngoạn nhiều cảnh đẹp “Tứ Đại Cổ Trấn”; ngắm nhìn danh lam thắng cảnh tại thành phố toàn cầu Thượng Hải: Bến Thượng Hải, Tháp Minh Châu Phương Đông, tự do mua sắm trên đại lộ Nam Kinh,…

BẢNG GIÁ TOUR

Khởi hànhGiá vé người lớn
(Từ 11T trở lên)
Giá vé trẻ em
(Từ 2-10T)
Giá vé em bé
(Dưới 2T)
14/04
19,26/05
02/06
11.950.00010.750.0003.550.000
28/0416.950.00015.250.0005.050.000
16,23,30/0612.950.00011.650.0003.850.000
Lịch trình

Ngày 1 | TP.HCM – THƯỢNG HẢI (Ăn trưa nhẹ)

– Buổi chiều: Trưởng đoàn Du lịch Bến Nghé đón quý khách tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đáp chuyến bay đi Thượng Hải (VJ3900 SGN – PVG | 16:25 – 21:30).
+ Quý khách dùng bữa chiều nhẹ tại sân bay.
– Buổi tối: Đoàn đến Sân bay Quốc tế Phố Đông – Thượng Hải, làm thủ tục nhập cảnh Trung Quốc. Sau đó, xe và hướng dẫn viên đón đoàn về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Thượng Hải.

Ngày 2 | THƯỜNG HẢI - Ô TRẤN - HÀNG CHÂU (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn di chuyển đến Ô Trấn – một trong Tứ Đại Cổ Trấn. Đến đây, quý khách cảm nhận nét đẹp cổ kính trong bộ quần thể kiến trúc thành cổ mang đậm nét kiến trúc cổ kính của Trung Hoa và tham quan:
+ Cao Lầu Ô Quan Cổ Trấn theo phong cách Tiểu Kiều – Lưu Thủy – Nhân Gia.
+ Đông – Nam – Tây – Bắc Sách cấu tạo nên một Ô Trấn. Mỗi nơi có 1 đặc tính và công năng riêng.
+ Thạch Kiều gồm hệ thống hàng chục cây cầu đá liên kế nhau thành mê cung.
Buổi chiều: Sau khi dùng bữa trưa, đoàn di chuyển đến Hàng Châu, dừng chân tham quan Cửa hàng Tơ Lụa Tô Châu, tìm hiểu quy trình trồng dâu nuôi tầm cổ xưa có niên đại hơn 3000 năm tuổi, khám phá một thế giới lụa và các sản phẩm thêu thủ công tinh tế của “kinh đô tơ lụa” Tô Châu.
Buổi tối: Sau khi dùng bữa tối, xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.
+ Quý khách tự do tham quan phố cổ Hàng Châu, hoặc thưởng thức show Tống Thành Thiên Cổ Tình – chương trình tái hiện lại lịch sử và những giai thoại nổi tiếng của Trung Hoa đời Tống như vị tướng tài Nhạc Phi, truyền thuyết Thanh Xà – Bạch Xà (chi phí tự túc). Nghỉ đêm tại Hàng Châu.

Ngày 3 | HÀNG CHÂU - TÔ CHÂU (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng: Đoàn dùng bữa sáng khách sạn, sau đó trả phòng khách sạn. Đoàn tham quan Tây Hồ – một trong Tứ Đại Danh Hồ:
+ Đoạn Tâm Kiều – Trường Kiều, dạo bước tại 2 cây cầu lớn và nổi tiếng nhất nơi đây. Cảm nhận Tứ Đại Dân Gian Truyền Thuyết qua chuyện tình Lương – Chúc, Hứa Tiên – Bạch Nương tại nơi chứng minh tình yêu.
+ Ngắm nhìn Tam Đàn Ấn Nguyệt – công trình bằng đá để đo thủy triều lên xuống cổ xưa ở đây và Tháp Lôi Phong cao và cổ nhất xứ Hàng Châu.
+ Phố đi bộ Tô Đề – con đường với những cây liễu xum xuê mát mẻ dành cho du khách thích thưởng ngoạn phong cảnh dọc hồ.
+ Ghé thăm Vườn Trà Long Tỉnh – 1 trong 4 loại trà quý tiến vua nổi tiếng thế giới mệnh danh Tứ Đại Danh Trà.
Buổi chiều: Sau khi dùng bữa trưa, đoàn di chuyển về Tô Châu, dừng chân tham quan:
+Hàn Sơn Tự – một ngôi chùa cổ được xây dựng vào khoảng thế kỷ VI từ thời nhà Lương (502 – 519) với tên gọi ban đầu là Diệu Lợi Phổ Minh Tháp viện. Đến thời nhà Đường, chùa mới được đổi tên thành Hàn Sơn.
+ Dạo thuyền và tham quan Ao Viên được xây dựng vào thời vua Càn Long đời Thanh tại thành phố Tô Châu. Nơi đây được công nhận là di tích di sản thế giới vào năm 2000.
Buổi tối: Sau khi dùng bữa tối, xe đưa quý khách về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.
+ Quý khách tự do khám phá phong cảnh kênh sông Thất Lý Sơn Đường – tên chính thức là Phố Sơn Đường – phố đi bộ có lịch sử gần 1200 năm ở Tô Châu. Dọc con phố là các cửa tiệm và các lữ quán cổ kính nằm san sát nhau, cứ đi vài bước là lại gặp một chiếc cầu nhỏ bắt ngang sông, gợi ra khung cảnh như trong các bộ phim cổ trang. Nghỉ đêm tại Tô Châu.

Ngày 4 | TÔ CHÂU - THƯỢNG HẢI - TP.HCM (Ăn sáng, trưa, tối)

– Buổi sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó làm thủ tục trả phòng. Xe đưa quý khách trở về Thượng Hải, tham quan:
+ Bến Thượng Hải nổi tiếng với nhiều bộ phim truyền hình. Nơi đây thường được gọi là với sự giao hòa giữa phong cách gothic, tân cổ điển, baroque và art deco, trong khi bờ kia lại là những tòa nhà chọc trời của Phố Đông hiện đại.
+ Ngắm nhìn Tháp Minh Châu Phương Đông – biểu tượng Trung Hoa, là sự giao hòa giữa phong cách hiện đại và cổ đại.
+ Check – in Tòa nhà ngàn cây còn được biết đến với tên gọi Vườn treo Babylon của Thượng Hải. Công trình năm dọc sông Tô Châu lấy cảm hứng từ vùng núi Hoàng Sơn của Trung Quốc, vốn nổi tiếng với dãy núi phong cảnh tuyệt đẹp.
– Buổi chiều: Sau khi dùng bữa trưa, đoàn tiếp tục tham quan:
+ Phố đi bộ Miếu Thành Hoàng với kiến trúc các ngôi nhà gỗ màu nâu, ngói đen, tường trắng với mái nhà cong cong được chạm trổ rồng phượng tinh xảo.
+ Trung Hoa Đệ Nhất Lộ Nam Kinh – sự kết hợp hài hòa giữa cửa hàng bách hóa cao ngất cùng những tòa nhà từ thời thuộc địa nằm kế bên nhau trên phố đi bộ mang lại nét quyến rũ cho khu vực.
+ Ngọc Phỉ Thúy Thượng Hải tìm hiểu về các loại ngọc quý và sở hữu những mãnh ngọc đẹp làm trang sức cho mình.
– Buổi tối: Sau khi dùng bữa tối, xe đưa đoàn ra Sân bay Quốc tế Phố Đông, làm thủ tục xuất cảnh đáp chuyến bay về TP.HCM. (VJ3901 PVG – SGN | 23:00 02:45+1).
+ Đến Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, kết thúc chương trình, Du lịch Bến Nghé chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách trên những chuyến đi sau.

Dịch vụ bao gồm và không bao gồm

Giá Tour Bao gồm

+ Vé máy bay quốc tế khứ hồi bay thẳng từ TP.HCM – Thượng Hải – TP.HCM.
+ Hành lý bao gồm 07kg xách tay và 20kg ký gửi.
+ Thuế sân bay 2 nước, bảo hiểm an ninh hàng không và phí xăng dầu.
+ Visa Trung Quốc nhập cảnh theo Đoàn.
+ Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao địa phương;  2 – 3 khách/phòng:
+ Các bữa ăn theo chương trình, bao gồm: 01 bữa ăn nhẹ tại sân bay (ngày 1) + 03 bữa ăn sáng tại khách sạn + 06 bữa ăn chính với các món ăn truyền thống và đặc sản địa phương
+ Xe du lịch đời mới, tiện lợi, thoải mái cho hành trình tham quan.
+ Vé tham quan các điểm theo chương trình
+ Trưởng đoàn Việt Nam và hướng dẫn viên địa phương theo đoàn suốt chương trình.
+ Bảo hiểm du lịch quốc tế.
+ Quà tặng: nón Du lịch Bến Nghé; bao hộ chiếu.

Giá Tour Không bao gồm

– Các chi phí cá nhân phát sinh ngoài chương trình.
– Phụ thu phòng đơn (nếu có).
– Phí tips cho HDV + tài xế: 30USD/khách/tour.
– Visa nhập cảnh Việt Nam (đối với người nước ngoài).
– Visa nhập cảnh Trung Quốc (đối với người nước ngoài).
– Chi phí phát sinh trong trường hợp chuyến bay bị huỷ.

Ghi chú

LƯU Ý KHI ĐI TOUR
+ Trước khi đăng ký tour du lịch xin quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình tour, điều khoản, giá tour bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình.
+ Quý khách vui lòng đem theo Passport (bản chính), đặt cọc trước 50% giá tour khi đăng ký tour và hoàn tất thanh toán trước 2 tuần trước khi tour khởi hành.
+ Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, công ty sẽ có trách nhiệm thu nhận khách cho đủ đoàn (15 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 15 khách, công ty có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 7 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho khách đã đăng ký trước đó.
+ Nếu quý khách mang quốc tịch khác, hoặc nhiều quốc tịch. Xin vui lòng chủ động báo lại chúng tôi trước khi chốt tour.
+ Trường hợp quý khách ngoại quốc (không phải Việt Kiều), phía Trung Quốc sẽ phụ thu 100USD/khách.
+ Đối với khách hàng hơn 75 tuổi trở lên, quý khách và gia đình cam kết đảm bảo tình trạng sức khoẻ để có thể tham gia tour với công ty khi đăng ký và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.
+ Trẻ em dưới 18T phải có bố mẹ đi cùng hoặc phải có giấy uỷ quyền từ bố mẹ
+ Quý khách mang thai vui lòng báo cho nhân viên công ty để được tư vấn thêm thông tin. Không nhận khách mang thai từ 6 tháng trở lên vì lý do an toàn cho khách.
+ Quý khách có yêu cầu ở phòng đơn, vui lòng thanh toán thêm tiền phụ thu, 02 người lớn ngủ kèm một trẻ em.
+ Giá tour trẻ em và em bé không bao gồm giường ngủ. Trẻ em và em bé muốn có suất ngủ riêng vui lòng thanh toán chi phí bằng giá tour người lớn.
+ Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng hàng không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước. Thứ tự các điểm tham quan và lộ trình chuyến đi có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như lúc đầu. Tên khách sạn sẽ được xác nhận chính thức vào ngày họp đoàn, trước ngày khởi hành 02 – 03 ngày.
+ Trong trường hợp Quý khách bị từ chối nhập cảnh tại nước sở tại thì trách nhiệm không thuộc về phía công ty.
+ Do Visa du lịch này là loại đặc biệt nên khi đến Sân bay, Trưởng đoàn sẽ thu hộ chiếu của quý khách và giữ suốt quá trình tour để trình cục du lịch khi cần.
THỦ TỤC XIN VISA ĐOÀN TRUNG QUỐC
+ Hộ chiếu: Scan hoặc chụp hình, lưu ý không được mất góc, để dẹt 180 độ, không dính ngón tay.
+ Hình 4×6: hình mới nhất trong vòng 6 tháng đến hiện tại, nền trắng, chụp rõ ngũ quan, không cười, không đeo trang sức, không dùng phần mềm chỉnh sửa photoshop.
Lưu ý: tùy thời điểm, quý công ty cần thu hộ chiếu của khách để scan nguyên cuốn hộ chiếu để bổ sung hồ sơ xin visa đoàn.

TOUR DU LỊCH TRUNG QUỐC: THƯỢNG HẢI - HÀNG CHÂU - TÔ CHÂU - Ô TRẤN

Khởi hành: 14,28/04; 19,26/05

Vận chuyển: Máy bay

Giá từ11.950.000 

Đặt Tour Ngay: 1800 6857