Tour du lịch Hàn Quốc: Seoul – Đảo Nami – Công viên Everland

Điểm nhấn hành trình

Máy bay, xe ô tô

Số ngày: 5 ngày 4 đêm

TOUR HÀN QUỐC: SEOUL - NAMI - EVERLAND

Hàn Quốc luôn là điểm đến du lịch được du khách trong và ngoài nước yêu thích với sự pha trộn hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại. Hãy cùng Du lịch Bến Nghé tham gia tour du lịch Hàn Quốc: Seoul – Nami – Everland 5 ngày 4 đêm để khám phá Seoul năng động với công viên giải trí Everland, phim trường nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”.

 BẢNG GIÁ TOUR

Khởi hànhGiá vé người lớn
(từ 11 tuổi trở lên)
Giá vé trẻ em
(từ 2 - 10 tuổi)
Giá vé trẻ nhỏ
(dưới 2 tuổi)
18,25/01/202414.990.00014.290.0004.290.000
09/02/2024
(30 Tết Nguyên Đán)
18.890.00017.890.0005.670.000
13/02/2024
(Mùng 4 Tết Nguyên Đán)
20.990.00019.990.0006.290.000
Lịch trình

Ngày 1 | TP.HCM – SEOUL (Nghỉ đêm trên máy bay)

– Buổi tối: Trưởng đoàn Du lịch Bến Nghé đón đoàn tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đi Hàn Quốc (VN408 lúc 23:35). Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2 | SEOUL – NAMI – THÁP NAMSAN (Ăn sáng, trưa, tối)

– Buổi sáng: Đến Sân bay Quốc tế Incheon, xe đưa quý khách dùng bữa sáng, sau đó đoàn khởi hành tham quan:
+ Đảo Nami – hòn đảo xinh đẹp và nổi tiếng với những hàng cây chuyển màu theo mùa, Quý khách tham quan phim trường của bộ phim truyền hình nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”.
+ Tháp Nam San – ngắm toàn cảnh thành phố Seoul từ trên cao, khám phá Ổ khóa tình yêu. Đây là một trong những Biểu tượng của thủ đô Seoul (Chi phí lên đỉnh tháp tự túc).
– Buổi tối: Quý khách ăn tối, sau đó về khách sạn nhận phòng.
+ Xe đưa đoàn đi khám phá thiên đường mua sắm khu phố đi bộ Myeongdong – top 1 trong 4 con đường mua sắm lớn nhất Seoul.

Ngày 3 | SEOUL - EVERLAND – TRƯỜNG EHWA (Ăn sáng, trưa, tối)

– Buổi sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, sau đó đoàn khởi hành đi tham quan:
+ Mua sắm tại cửa hàng Mỹ Phẩm nổi tiếng.
+ Chụp ảnh với trang phục Hanbok – trang phục truyền thống của Hàn Quốc.
+ Trải nghiệm làm món kim chi đặc trưng tại nơi đây.
+ Công viên giải trí Everland – công viên vui chơi đầu tiên và lớn nhất ở Hàn Quốc, được xếp vị trí thứ 5 trong danh sách 10 công viên giải trí thu hút đông du khách nhất thế giới. Được chia làm 5 khu vực vui chơi gồm: “Chợ toàn cầu”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu Mỹ”, “Vùng đất huyền thoại”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu Châu Âu” và “Vườn bách thú”.
Buổi chiều: Sau khi dùng bữa trưa, đoàn ghé thăm Trường nữ sinh Ehwa – trường đại học tư thục dành riêng cho nữ giới lớn nhất, với khuôn viên rộng và kiến trúc độc đáo.
– Buổi tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương. Quý khách tự do khám phá thành phố Seoul về đêm.  

Ngày 4 | CITY SEOUL (Ăn sáng, trưa, tối)

– Buổi sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó đoàn khởi hành đi tham quan
+ Cửa hàng nhân sâm Chính Phủ, cửa hàng sâm tươi; cửa hàng tinh dầu thông đỏ – quốc bảo thứ 2 của Hàn Quốc.
+ Cung điện Gyeongbokgung – cung điện nằm ở phía bắc của thủ đô Seoul, được xây dựng vào năm 1395 dưới triều vua Taejo, kiến trúc cực đẹp.
+ Blue House – nơi sinh sống và làm việc của Tổng Thống đương nhiệm Hàn Quốc (chụp hình bên ngoài).
+ Bảo tàng Dân gian Hàn Quốc – nơi trưng bày các vật dụng trong đời sống hàng ngày và văn hóa dân gian của người Hàn Quốc từ thời cổ đại đến nay.
 Buổi chiều: Sau khi dùng bữa trưa, đoàn tiếp tục tham quan:
+ Rừng Seoul – một công viên lớn trong khu vực Seongsudong của Seoul.
+ Mua sắm tại cửa hàng miễn phí thuế DutyFree.
– Buổi tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương. Quý khách tự do khám phá thành phố Seoul về đêm.  

Ngày 5 | SEOUL – TP.HCM (Ăn sáng, trưa nhẹ trên máy bay)

– Buổi sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Quý khách khởi hành tham quan:
+ Làng cổ Bukchon – ngôi làng phía Bắc vì nó nằm ở phía Bắc so với hai biểu tượng của thành phố Seoul là dòng suối Cheonggyecheon và Jongno.
+ Tự do mua sắm đồ lưu niệm tại siêu thị Myengpum sầm uất nhất Seoul.
Buổi chiều: Xe đưa quý khách ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về lại TP. HCM (VN405 lúc 17:55). Kết thúc chương trình, Du lịch Bến Nghé chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách trên những chuyến đi sau.

Dịch vụ bao gồm và không bao gồm

Giá Tour Bao gồm

+ Vé máy bay khứ hồi theo đoàn chặng SGN – ICN – SGN (Hãng hàng không Vietnam Airline).
+ Hành lý mỗi khách: 12kg xách tay + 23kg kí gửi.
+ Vận chuyển: Ô tô điều hoà đời mới, tiện nghi, đưa đón theo chương trình.
+ Khách sạn: 4 sao tiêu chuẩn, 2 – 3 khách/phòng.
+ Ăn uống theo chương trình.
+ Phí dịch thuật công chứng, lệ phí xin visa Hàn Quốc.
+ Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm theo chương trình.
+ Bảo hiểm tai nạn du lịch, bồi thường tối đa 30.000 USD.
+ Phí vào cổng các điểm tham quan trong lịch trình.
+ Quà tặng nón, bao da hộ chiếu Du lịch Bến Nghé.

Giá Tour Không bao gồm

+ Chi phí cá nhân phát sinh trong chương trình.
+ Tiền tips cho HDV và tài xế: 875.000/khách/tour.
+ Phí hộ chiếu, chi tiêu cá nhân, hành lý quá cước, thuế.
+ Phụ phí sử dụng phòng đơn: 350 USD/khách/tour.
+ Visa tái nhập cảnh lại Việt Nam với khách Việt Kiều, Ngoại quốc.
+ Khách quốc tịch nước ngoài, vui lòng liên hệ công ty để được thông báo mức phí theo yêu cầu.

Ghi chú

LƯU Ý:
+ Giá tính cho trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ, nếu quý khách có yêu cầu ngủ riêng cho trẻ em vui lòng thanh toán 100% giá tour.
+ Giá áp dụng cho khách hàng từ 12 tuổi đến 69 tuổi, từ 70 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy chứng nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của cơ quan y tế có thẩm quyền cấp và phải có người thân khỏe mạnh dưới 60 tuổi đi cùng và phải mua bảo hiểm tự nguyện kèm theo khi tham gia chương trình tour du lịch.
+ Giá áp dụng cho khách Việt Nam, khách quốc tịch nước ngoài vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh để biết thêm chi tiết.
+ Giá không áp dụng cho các đoàn Insentive riêng các lĩnh vực: y tế, giáo viên, học sinh, sinh viên, đa cấp, bảo hiểm, công nhân, sư thầy, các ngày dịch vụ liên quan dịch vụ lữ hành, … Du lịch Bến Nghé sẽ thông báo lại mức giá với những đoàn thuộc lĩnh vực trên.
+ Giá có thể thay đổi khi hàng không tăng phụ thu nhiên liệu và phí visa thay đổi.
+ Bảo hiểm du lịch không bảo hiểm cho các tổn thất phát sinh từ bệnh tật hay tổn thương có sẵn, bệnh hay khuyết tật bẩm sinh, nhiễm HIV, AIDS và các bệnh liên quan đến AIDS, bệnh mãn tính cho dù phát hiện trước hay trong thời gian bảo hiểm, …
+ Chương trình và giờ bay có thể thay đổi tuỳ theo ngày khởi hành cụ thể.
+ Hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (tính từ ngày khởi hành).
+ Chương trình có thể thay đổi thứ tự theo tình hình thực tế, nhưng vẫn bảo đảm đi đầy đủ điểm tham quan.uý khách không được tự ý rời đoàn.
+ Số lượng khách khởi hành tối thiểu là 10 người hoặc 15 người (tùy theo đơn giá), nếu số người khởi hành ít hơn sẽ được điều chỉnh giá cho phù hợp với số lượng thực tế hoặc dời lại sang ngày khởi hành kế tiếp.
+ Trong một số trường hợp, quý khách vẫn có thể bị từ chối nhập cảnh vào nước sở tại (ví dụ: có tên trong sổ đen của cục xuất nhập cảnh), quý khách sẽ không được hoàn toàn tiền tour.
+ Nếu quý khách có người nhà tại nước sở tại muốn đi theo chương trình, vui lòng liên hệ trước khi khởi hành. Trong hành trình, Quý khách không được tư động nhận thêm người nhà hoặc người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với chúng tôi trước đó – chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên.
+ Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân. Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trính, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ …), quý khách phải chấp nhận các chi phí phát sinh đó. Các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế.
+ Quy định chung quý khách phải có mặt tại quầy làm thủ tục lên máy bay trước giờ cất cánh ít nhất 2 tiếng đối với các chuyến bay Quốc tế, và 1 tiếng đối với các chuyến bay Nội địa.
+ Khi được cấp visa, chúng tôi sẽ quản lý visa của quý khách cho đến khi đoàn khởi hành, quý khách có thể lên văn phòng của chúng tôi để xem visa, hoặc chúng tối sẽ scan và gửi cho quý khách, Sau khi kết thúc tour, trong trường hợp cần thiết quý khách vui lòng nộp lại Hộ chiếu cho hướng dẫn viên để chúng tôi trình diện với Đại sứ quán theo quy định. Chúng tôi sẽ hoàn trả lại Hộ chiếu cho quý khách ngay sau khi trình Đại sứ quán.
+ Trường hợp quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
+ Tùy thuộc vào tính chất của từng đối tượng mà quý khách có thể sẽ phải đóng 1 khoản tiền cọc từ 2.000.000vnđ/khách đến 300.000.000vnđ/khách (khi có yêu cầu). Số tiền này sẽ được hoàn trả khi quý khách trở về Việt Nam. Nếu trong trường hợp công ty đã thông báo ký quỹ mà quý khách không thanh toán tiền ký quỹ (dù đã đạt visa) thì sẽ đồng nghĩa với việc Quý khách chưa hoàn tất thủ tục thanh toán và được coi là tự hủy tour. Quý khách sẽ không được tham gia chuyến đi và công ty sẽ áp dụng mức phạt theo quy định mục Điều kiện hoãn hủy.
+ Đây là tour du lịch thuần túy theo đoàn, để đảm bảo an toàn và lợi ích của khách hàng, Quý khách không được tách đoàn trong suốt chuyến tham quan. Nếu quý khách tách đoàn thì sẽ bị cộng thêm 150USD/khách/ngày.

TOUR HÀN QUỐC: SEOUL - NAMI - EVERLAND

Khởi hành: Liên hệ

Vận chuyển: Máy bay, xe ô tô

Giá từ14.990.000 

Đặt Tour Ngay: 1800 6857